22:45 08/02/2015
Trương Bá Chi đẹp rạng ngời mặc tin đồn suy sụp do ly hôn
(Ngoisao.vn) - "Bà mẹ hai con" Trương Bá Chi vẫn đẹp rạng ngời mặc tin đồn suy sụp, xuống sắc sau khi chồng cũ Tạ Đình Phong quay về với Vương Phi.

Mới đây, Trương Bá Chi là khách mời trong một buổi chia sẻ về cách nuôi dạy con cái. Sự kiện thu hút sự tham dự của đông đảo ông bố bà mẹ tới để lắng nghe nữ diễn viên bộc bạch kinh nghiệm. Tại đây, vợ cũ của Tạ Đình Phong khiến nhiều người ngạc nhiên với diện mạo trẻ đẹp, căng tràn sức sống.

Diện bộ trang phục màu hồng thiết kế thanh lịch, dịu dàng kết hợp mái tóc buộc đuôi ngựa và trang điểm tươi tắn, Trương Bá Chi lấy lòng được nhiều người đối diện không chỉ bởi sự thân thiện, thông minh mà còn bởi gu thời trang cực đẹp mắt. Thần sắc của nữ diễn viên rất thoải mái, rạng rỡ khác hẳn những tin đồn suy sụp, xuống sắc vì chồng cũ quay trở lại với Vương Phi.

080215bachi1

080215bachi2

080215bachi4
Trương Bá Chi đẹp rạng ngời khi tham dự sự kiện.

Được biết, kể từ khi chia tay Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi vẫn một mình chăm sóc, nuôi dạy hai con trai nhỏ LucasQuintus đầy nghị lực. Cô xem việc nuôi con là một niềm vui. Người đẹp từng tâm sự: "Việc chăm sóc con chính là mang tới cho chúng cảm giác an toàn, được yêu thương. Tuy nhiên, tôi cũng sẽ rất cứng rắn, ví dụ như khi con đang đi bị ngã, tôi không đỡ mà cổ vũ con tự đứng dậy".

Trong khi đó, Tạ Đình Phong đã nối lại tình xưa với Vương Phi. Thời gian đầu, hai người còn né tránh dư luận nhưng hiện giờ, họ đã thoải mái và công khai tình cảm ở nơi công cộng.

080215bachi5

080215bachi6
Kể từ sau khi ly hôn, cô một mình nuôi dạy hai con trai đầy nghị lực.

Hair Idol 2016