14:18 28/05/2021
NTMT Đặng Cúc nhận đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng 2021
Tocvasao.net - Đại diện thương hiệu, NTMT Đặng Cúc vừa chính thức nhận đề cử vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2021. Đề cử giải thưởng nằm trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm nay.
Lễ giỗ tổ ngành tóc không chỉ một dịp để thế hệ sau hướng về tổ nghiệp mà còn là chương trình vinh danh tài năng, cống hiến và là nơi trình diễn những tác phẩm tâm huyết nhất của các nhà tạo mẫu. NTMT Đặng Cúc bằng tài năng, cống hiến của bản thân trong năm qua chính thức trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng tại chương trình này.
Đạt được rất nhiều thành tích làm nghề ấn tượng trong những năm vừa qua. Tính đến thời điểm hiện tại, NTMT Đặng Cúc đã có nhiều năm gắn bó với nghề tóc. Một chặng hành trình dài đủ để chị khẳng định bản lĩnh và kinh nghiệm của bản thân.

Bắt đầu bước vào nghề từ sớm, bằng niềm đam mê, tình yêu và sự nhiệt huyết với công việc, NTMT Đặng Cúc đã học tập, tham gia đào tạo ở các cơ sở đào tạo nghề tóc. Không ngừng học hỏi và xây dựng nền tảng chuyên môn vững chắc cho bản thân, chị mong muốn sáng tạo nên nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc độc nhất, được khách hàng yêu thích.


Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016