16:56 05/10/2016
Đêm chung kết Hair Idol 2016 – Đẳng cấp và hoành tráng
Hôm qua, đêm chung kết Hair Idol 2016 với chủ đề “Không giới hạn” đã được diễn ra tại khách sạn 5 sao Grand Plaza Hà Nội. Được tổ chức chuyên nghiệp hoành tráng chương trình đã thu hút gần 1 nghìn các nhà tạo mẫu tóc trên khắp cả nước tham dự.
Là một chương trình Quốc gia của ngành tóc Việt, Hair Idol được Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch cấp Bản quyền riêng cho Báo điện tử Tocvasao.net. Với các vòng đấu hấp dẫn và kịch tính như: Giấu mặt, đối đầu, ngôi nhà chung… Hair Idol đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các nhà tạo mẫu trong và ngoài nước.
Đêm thi chung kết Hair Idol đã diễn ra thành công với những phần trình diễn làm mãn nhãn người yêu tóc việt của các HLV và thí sinh dự thi. Hãy cùng Báo điện tử Tocvasao.net nhìn lại đêm chung kết Hair Idol.
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – trưởng Ban tổ chức Hair Idol 2016, NTM Thúy Hằng – Chủ tịch Hôi làm đẹp phía Bắc, NTM Hoàng Hồng, Thúy Vy, Hùng Hạ Long, Nam Rio, Văn Bằng… và các nhà tạo mẫu khác trước giờ diễn ra chương trình.
 
 

NTM Tuấn Dương, Đức Oscar, Đàm Trung cùng các nhà tạo mẫu tóc trẻ chúc mừng trường Ban tổ chức – Nhà báo Hoàng Mạnh Hà.
 
 

Ekip Anh Đào Hair salon, NTM Hà Trang chụp hình lưu niệm cùng Trưởng Ban tổ chức trước giờ diễn ra chương trình.
 
 

Vừa trở về từ Châu Âu, NTM Dung Trần cũng tới tham dự chương trình.
 
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng Ban tổ chức tra cúp và Bảng vàng vinh danh 10 giám khảo kiêm HLV đã có những đóng góp quan trọng cho thành công của Hair Idol 2016. Họ là: Giám khảo Tiến Lương, Xuân Huy, Cúc Huệ, A Shan, Đức Khuê, Hoàng Nga, Mạnh Hiển, Anh Tài, Anh Tú, Đức Chính.
 

Đội ngũ giám khảo Hair Idol đã có thời gian làm việc tập trung và công tâm để tìm ra quán quân Hair Idol năm nay.
 

 

 
 

Các giám khảo cũng đã mang tới cho chương trình những món quà đặc biệt, Giám khảo Cúc Huệ với Bộ sưu tập “Thu đông 2016”.
 

Những tác phẩm nghệ thuật đầy mới lạ và phá cách của giám khảo Hoàng Nga.
 

 
 
 
Giám khảo Xuân Huy và Anh Tài phiêu trên sân khấu.

Giám khảo Anh Tú với màn trình diễn “tóc hát” đầy huyền bí.

Giám đốc kỹ thuật Beaver – Chuyên gia Trần Tín cũng mang tới những tác phẩm đẳng cấp.
 

Ông Nguyễn Trung Dũng – Giám đốc thương hiệu Beaver, Nhà tài trợ đốc quyền Hair Idol trao Cúp kim cương cho Thần tượng Tóc 2016 – NTM Thái Năng.
 

Hair Idol 2016