07:25 23/01/2015
Thứ sáu của bạn
Ai đó muốn Nhân Mã nhanh chóng giải quyết những vấn đề trong mối quan hệ nào đó, trong khi bản thân bạn muốn trốn chạy. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Nếu Dương Cưu đang ấp ủ cho mình một hoạt động thú vị nào đó, ngày hôm nay là cơ hội tốt để bạn khởi xướng. Đây cũng là ngày để bạn tìm người đồng điệu tư tưởng, nhấc điện thoại lên và gọi cho người mà bạn tin cậy để tìm sự ủng hộ, giúp sức của họ nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một nhân vật nào đó mà Kim Ngưu gặp vào sáng nay (nhiều khả năng là nữ giới) có thể khiến cách nhìn nhận vấn đề của bạn thay đổi hoàn toàn. Đừng cảm thấy lo lắng vì sự biến chuyển tâm lý này, quan trọng hơn cả là bạn sẵn sàng cho sự thay đổi tích cực, vậy thôi. 

ssss-4099-1421972616.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Ai đó ở phương xa sẽ liên lạc với Song Sinh và mang tới cho bạn những thông tin tuyệt vời ngày hôm nay. Và đương nhiên, với những gì được đón nhận, tâm trạng bạn sẽ bay bổng như "trên chín tầng mây" đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có cảm giác như thể ai đó không ủng hộ các kế hoạch của bạn, dù vốn thường người đó rất yêu mến và luôn động viên bạn. Đương nhiên điều này có thể khiến bạn không vui, nhưng đừng vì thế mà nản lòng. Điều quan trọng chính là sức mạnh từ trái tim bạn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có cơ hội xây dựng một mối quan hệ mới mẻ nào đó ngày hôm nay, thông qua một hoạt động tập thể, xã hội nào đó. Đừng quên chia sẻ những quan điểm sống, ý tưởng và cho nhau cơ hội để có một lần gặp tiếp theo nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Kế hoạch có thể không "xuôi chèo mát mái" như Xử Nữ muốn, nhưng cuộc sống là thế, sao bạn có thể luôn đòi hỏi mọi thứ như ý mình. Điều quan trọng lúc này chính là tìm cách để điều chỉnh lại những dự định ban đầu, đừng quên nỗ lực là chìa khóa cho thành công. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bất kể con đường mà Thiên Bình chọn lựa hôm nay là gì, bạn vẫn cảm thấy có chút hối tiếc và mong muốn quay đầu lại. Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ các hướng rẽ trước đã, và đừng vội vàng đưa ra quyết định cuối cùng khi bạn chưa đủ tự tin. Cho mình thời gian nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những luồng suy nghĩ khác nhau, những ý tưởng trái chiều có thể đem lại cho Bò Cạp một ngày không dễ chịu cho lắm trong việc định hướng, nhưng đó không phải lý do khiến bạn cần căng thẳng đến vậy. Tốt hơn cả là thả lỏng, thư giãn và tìm điểm "giao thoa" giữa những băn khoăn của chính bạn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ai đó muốn Nhân Mã nhanh chóng giải quyết những vấn đề trong mối quan hệ nào đó, trong khi bản thân bạn muốn trốn chạy. Đây là ngày mà bạn cần phải đối diện, chứ không phải tìm cách né tránh. Hãy tỉnh táo và rõ ràng ra một chút thì hơn. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hiểu rằng lối mòn cũ đã không còn phát huy hiệu quả, nhưng thực sự bạn vẫn chưa có được mục tiêu, kế sách mới cho mình. Đừng suy nghĩ trong khuôn khổ nữa, hãy "bung" ra và sáng tạo hơn một chút, bạn sẽ thấy thay đổi đến thật nhanh chóng và tuyệt vời. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày này cho Bảo Bình cơ hội gặp gỡ người mà bạn yêu quý, nhớ mong bấy lâu, và đây là một dịp rất tốt để nói lên những cảm xúc trong lòng mình. Đừng ngần ngại nhé, hãy mạnh dạn lên nếu bạn muốn được quan tâm và sẻ chia. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những vấn đề liên quan đến thiết bị, máy móc có thể khiến cho Song Ngư hôm nay cảm thấy rất đau đầu, nhưng yên tâm, chỉ cần bạn chịu khó tìm hiểu một chút, bạn sẽ thấy rằng mọi việc diễn ra dễ dàng đến đáng ngạc nhiên. Kiên trì hơn đi nào. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016