11:00 10/01/2015
Hành trình kiếm tìm làn da không tuổi
Khi phụ nữ bước sang tuổi 40+, thời gian mang đến cho họ một 'kẻ thù' lớn, đó chính là sự lão hóa.

Sức mạnh của thời gian đem đến cho con người nhiều thứ trong cuộc sống. Nhưng chính sức mạnh ấy cũng là sự tàn phá nhiều thứ khác, trong đó có nhan sắc, đặc biệt là những người phụ nữ. Phụ nữ bước sang tuổi 40+, những dấu hiệu của lão hóa xuất hiện nhiều trên gương mặt.

Thời điểm này, sự sản sinh các sợi collagen suy yếu dần, những sợi collagen vốn có bắt đầu bị quá trình oxy hóa làm cho xoắn đứt và gẫy gập, kết cấu collagen dưới da từ những cấu trúc chặt chẽ trở nên lỏng lẻo. Những sự biến đổi bên trong tế bào da này khiến cho bề mặt bên ngoài của da trở nên “xuống cấp” trầm trọng. Trên da bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, vết chân chim, tình trạng xỉn màu và vùng da bị chảy xệ. Ngoài ra còn xuất hiện hiện tượng da khô và bong vẩy, bởi quá tái tạo da diễn ra chậm hơn rất nhiều so với độ tuổi 25.

anhsoonline

Sức mạnh của thời gian mang đến sự tàn phá trên khuôn mặt phụ nữ.

Sự lão hóa khiến cho nhan sắc của bạn bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, công nghệ trẻ hóa da Thermage thế hệ mới – Thermage Extra Tip 3.0 của Mỹ sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này.

Thermage Extra Tip 3.0 là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật mới của các chuyên gia thẩm mỹ và tái tạo da đến từ Mỹ . Công nghệ sử dụng sóng cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF tác động đến ba lớp mô, hạ bì, biểu bì sinh ra nhiệt, tách các phân tử nước trong các collagen dưới da, khiến cấu trúc sợi collagen dưới da biến đổi và co lại. Đồng thời, kích thích các collagen mới phát triển nhanh hơn để bù đắp lại những lỗ hổng trong cấu trúc collagen trước đấy, làm nếp nhắn bị xóa nhòa và giảm thiểu nhanh chóng, cải thiện vẻ tươi sáng cho làn da.

Trong quá trình này, đầu Tip làm lạnh thế hệ mới Extra Tip 3.0 còn tự động làm lạnh, bảo vệ da trước và xung RF đi qua, không gây cảm giác đau rát cho người sử dụng. Thêm vào đó, tác động mạnh mẽ của Thermage Extra Tip 3.0 còn làm thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện tình trạng da sần sùi vỏ cam và hiện tượng khô da... Công nghệ mang đến một làn da “không tuổi” cho người sử dụng. Quy trình trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage Extra Tip 3.0 xem thêm tại đây.

anhsoonline

Thermage Extra Tip 3.0 là giải pháp cho làn da bị lão hóa.

Công nghệ Thermage Extra Tip 3.0 mang lại cho người sử dụng khả năng khắc phục hầu hết mọi dấu hiệu của sự lão hóa xuất hiện trên da. Đây là một cuộc hành trình trải nghiệm thú vị để tìm kiếm lại làn da mịn màng, tươi mới trong thời gian ngắn nhưng kết quả lại được duy trì lâu dài nhiều năm sau đó.

Nâng cơ xóa nhăn thế hệ mới Thermage Extra Tip 3.0 là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến, không phẫu thuật, không xâm lấn, đảm bảo an toàn cho da và cơ thể người sử dụng. Thời gian thực hiện khoảng 20 phút, không gây cảm giác đau rát. Sau khi thực hiện, người dùng có thể quay về cuộc sống đời thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Thẩm mỹ viện Đông Á cơ sở thẩm mỹ ứng dụng thành công Thermage Extra Tip 3.0 trong thực tế được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Tìm hiểu thông tin ưu đãi từ thẩm mỹ viện Đông Á tại đây.

anhsoonline

Lấy lại nét tươi trẻ từ Thermage Extra Tip 3.0.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499.
212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội . Tel: 0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.
69, đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.66880055 / 08.66884466.
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

Hair Idol 2016