17:26 19/03/2021
NTMT Ngô Thị Hiền chuẩn bị kỹ thuật, chuyên môn tranh tài cùng dàn thí sinh xuất sắc nhất VHA 2021
Tocvasao.net – Vượt qua 2 vòng thi Sơ khảo và chung khảo miền Bắc, NTMT Ngô Thị Hiền sẽ tham gia tranh tài tại trận chung kết 2 miền VHA tại Hà Nội tới đây. Bản thân Ngô Thị Hiền cũng đang tích cực chuẩn bị bài thi cho đêm chung kết.

Thí sinh Ngô Thị Hiền từng tham dự nhiều sân chơi ngành tóc trước khi đến với VHA 

NTMT Ngô Thị Hiền hiện đang làm việc cho Salon Aube Japan tại Indochina Plaza, 241 Xuân Thuỷ, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Chị là một trong 23 thí sinh xuất sắc nhất miền Bắc sở hữu tấm vé vàng có mặt tại đêm chung kết VHA 2021, thi đấu và có cơ hội trở thành Tân quán quân với hàng loạt giá trị hấp dẫn.

NTMT tài năng chia sẻ: “Em cảm thấy thật bất ngờ khi được là thí sinh qua hai vòng sơ khảo và chung khảo. Đã có rất nhiều thí sinh tốt hơn nhưng có lẽ mình là người may mắn. Hy vọng mình sẽ dùng sự may mắn này để có thể tiếp tục cố gắng hết sức cho đêm chung kết sắp tới vào tháng 4 tại Thủ Đô Hà Nội”.



Nói là vậy nhưng để vượt qua được 2 vòng đánh giá khắc nghiệt chứng tỏ bản lĩnh của cây kéo này không hề tầm thường. 4 năm làm nghề với nhiều thử thách, VHA 2021 là nơi để Ngô Thị Hiền trưởng thành và đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp làm nghề.
Để có bài thi tốt nhất trong đêm chung kết, NTMT Ngô Thị Hiền đã luyện tập kĩ thuật cắt, nhuộm trên canh và mẫu thật. Chị cũng tìm hiểu thêm nhiều xu hướng màu và cắt để phục vụ tốt nhất cho bài thi chung kết. Trong quá trình chuẩn bị này, do phải vừa đi làm vừa phải luyện tập thêm về chuyên môn nên chị cũng gặp không ít khó khăn.

“Việc tìm mẫu để chuẩn bị cho đêm chung kết quả thực rất khó khăn vì đa số những mẫu mình có ý tưởng táo bạo thì mẫu e dè và không tự tin để hợp tác. Về kĩ thuật nhuộm màu của Tricol cũng chưa được traning nhiều. Em thấy bản thân còn nhiều điểm yếu trong cắt thiết kế và nhuộm màu. Vì môi trường làm việc của em là hệ thống Salon Nhật Bản, được cắt thực hành cho khách cũng hạn chế, màu thì khách đa số nhuộm màu cơ bản nhiều hơn”, NTMT Ngô Thị Hiền chia sẻ về những khó khăn trong quá trình chuẩn bị.

Bên cạnh khó khăn, thí sinh này cũng cảm thấy may mắn vì có thể học được nhiều kiểu tạo kiểu đẹp và hay ho khi làm việc tại salon. “Cách duy nhất khắc phục điểm yếu của mình là luyện tập thật nhiều trên manocanh để có thể thuần thục nhất có thể, tự tin bước vào vòng chung kết”.

Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Theo chia sẻ của Ngô Thị Hiền, khi nhận được đề thi đêm chung kết là Trường phái ấn tượng thi rất hoang mang. Chủ đề này trên Internet cũng rất hạn chế. Chủ đề khó sẽ là thách thức không nhỏ với chị nhưng đồng thời cũng là niềm động lực để chị sáng tạo ra các tác phẩm độc, lạ, ấn tượng nhất.
“Mong rằng trước khi buổi chung kết diễn ra sẽ được ban tổ chức, ban giám khảo và cố vấn sẽ có buổi chia sẻ về kĩ thuật về phong cách và truyền lại cho các thí sinh một tâm lý thật tốt để có thể hoàn thành bài thi tốt nhất có thể”, NTMT Ngô Thị Hiền gửi gắm.  

Hair Idol 2016