09:12 04/11/2016
DAVINES HỌP BÁO HAIR SHOW 2016 – CÂU CHUYỆN VỀ NGHỆ THUẬT & CUỘC SỐNG
Hà Nội, 3/11 - Davines tin rằng, nghệ thuật vốn dĩ mang một sứ mệnh tôn vinh và phụng sự dòng chảy của cuộc sống. Triết lý ấy là nguồn cảm hứng cho Davines Hair Show 2016 (DHS 2016), chương trình thời trang và nghệ thuật tạo mẫu tóc ấn tượng thường niên, trở lại lần thứ 11 với chủ đề “Nghệ thuật & Cuộc sống”.
Chương trình tiếp tục là cuộc hợp tác song hành giữa Davines Việt Nam và Tạp chí Đẹp, sẽ diễn ra ngày 10/11/2016 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Davines Hair Show 2016, đánh dấu sự trở lại của Nguyễn Phi Phi Anh (PPAN), Tổng đạo diễn DHS mùa thứ 9, người đang làm rung động sân khấu văn nghệ Hà Nội với những vở nhạc kịch hiện đại, đậm chất triết lý sâu sắc. Tuy nhiên, DHS 2016 sẽ là một sáng tạo hoàn toàn mới của đạo diễn trẻ tài năng, với một sân khấu thời trang hoàn chỉnh chắt lọc từ nhiều bộ môn nghệ thuật kết hợp. Tham gia DHS 2016 là 3 tên tuổi lớn: Nhà tạo mẫu tóc số một thế giới hiện tại Angelo Seminara, Giám đốc sáng tạo Davines toàn cầu, nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm – Giám đốc giáo dục Davines Việt Nam và nhà tạo mẫu tóc Trần Hùng cùng các nhà thiết kế trang phục mới nhất của Kelly Bùi, Hà Trương. Mỗi bộ sưu tập của mỗi nghệ sĩ là một câu chuyện về sáng tạo nghệ thuật và cuộc sống của chính họ. Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Tocvasao.net trong họp báo, ông Nguyễn Anh Tú - Chủ tịch Tập đoàn Creative Nature Group (CNG), Đại diện Davines Việt Nam cho biết: "Davines Hair Show luôn là một show diễn thời trang tuyệt đẹp nơi mà các nhà tạo mẫu tóc có thể thoả sức sáng tạo, chia sẻ những kinh nghiệm, để giới thiệu những ý tưởng và xu hướng mới trên thế giới. Mỗi show diễn gửi gắm những câu chuyện và những thông điệp về ý niệm trong cuộc sống, với một thái độ tích cực. Những câu chuyện kể ấy không gì khác hơn là khuyến khích con người sống tốt hơn, và cũng nhất quán với triết lý của Davines trong sự kết hợp hài hoà giữa vẻ đẹp thẩm mỹ hết sức thân thiện với đạo đức cuộc sống".
Trong chuỗi hoạt động nghệ thuật thường niên Davines Art Series  năm nay, Davines còn giới thiệu đến công chúng triển lãm nghệ thuật DAS số 5 cùng chủ đề “Nghệ thuật là gì nếu không phải là một trạng thái của cuộc sống”, Davines mong muốn công chúng cảm nhận được nghệ thuật đang ở gần hơn bao giờ hết, thông qua những con người bình thường làm nên thứ nghệ thuật nhiều cảm xúc. 
Để biết thêm thông tin về DHS 2015, truy cập: Để biết thêm thông tin về Davines Việt Nam, truy cập: Để biết thêm thông tin về Davines toàn cầu truy cập:

Bà Xuân Thương – Trưởng Ban biên tập báo điện tử Tocvasao.net, NTM Hoàng Minh Tâm, ông Nguyễn Anh Tú - Chủ tịch Tập đoàn Creative Nature Group (CNG), Đại diện Davines Việt Nam,ông Lê Quốc Vinh - Tổng giám đốc tập đoàn truyền thông Le Bros, đạo diễn Phi Phi Anh chụp hình lưu niệm với quan khách tham dự chương trình.
 

Ông Nguyễn Anh Tú - Chủ tịch Tập đoàn Creative Nature Group (CNG), Đại diện Davines Việt Nam chia sẻ trong họp báo.


NTM Hoàng Minh Tâm chia sẻ trong họp báo.
 

Bà Xuân Thương, ông Nguyễn Anh Tú và ông Lê Quốc Vinh - Tổng giám đốc tập đoàn truyền thông Le Bros trước sự kiện.

Tổng đạo diễn chương trình - Ông Nguyễn Phi Phi Anh.



Bà Xuân Thương hội ngộ NTM Hoàng Minh Tâm trong họp báo.
 

Bà Xuân Thương và ông Nguyễn Anh Tú trao đổi trong họp báo.

Đến tham dự họp báo là đại diện các đơn vị báo chí truyền thông và các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Việt Nam.

Hair Idol 2016