17:11 20/07/2016
Giới thiệu “Sắc màu đương đại” học trò HLV Đức Chính đã sẵn sàng cho vòng “Đối đầu”
Để chuẩn bị cho vòng đấu khắc nghiệt nhất của Hair Idol 2016 – “Vòng Đối đầu” các học trò của HLV Đức Chính đã có một sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thử lửa khi cho ra mắt bộ sưu tập “Sắc màu đương đại”.
 “Sắc màu đương đại” là bộ sưu tập của HLV Đức Chính và các học trò lấy cảm hứng từ những sắc màu trong cuộc sống hiện đại, từ những sắc hồng trên khóe môi người thiếu nữ, tone xanh của cây lá, cỏ hoa hay sắc vàng của ánh mặt trời chói chang giữa mùa hè… Tất cả để làm nên một bộ sưu tập sống động mang âm hưởng của cuộc sống hiện đại, của tình yêu và những khát vọng vươn cao. Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Tóc và sao về BST “Sắc màu đương đại”, HLV kiêm giám khảo quyền lực của Hair Idol 2016 – NTM Đức Chính cho biết: “Tôi cảm nhận được đam mê, tình yêu trong từng đường kéo, từ cách chia tóc, cách xử lí màu của các học trò trong bộ sưu tập Sắc Màu Đương Đại. Với thầy trò chúng tôi, đây là một cữ tập dược khá nặng để chuẩn bị cho đêm thi của vòng Đối Đầu – Hair Idol 2016, tôi tin chắc con đường đến thành công thì luôn cần sự đam mê và khát vọng, vì vậy tôi tin tưởng các học trò của tôi sẽ trưởng thành và gặt hái được những kết quả khả quan trong vòng đấu tới. Xin hẹn gặp lại các bạn ngày 29/7 tại Trống Đồng Place trong đêm thi Đối Đầu – hair Idol 2016”.
 


Để chuẩn bị cho vòng đấu khắc nghiệt nhất của Hair Idol 2016 – “Vòng Đối đầu” các học trò của HLV Đức Chính đã có một sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thử lửa khi cho ra mắt bộ sưu tập “Sắc màu đương đại”.
 

HLV Đức Chính và cậu học trò đa tài Thái Hiếu với tác phẩm “Vòng xoáy”.
 
 
 

Có kỹ thuật cắt đỉnh cao, Thái Hiếu còn mang trong mình óc sáng tạo tuyệt vời.
 

“Vòng xoáy” là tác phẩm được cách điệu tuyệt vời thể hiện sự mềm mại, uyển chuyển. “Vòng xoáy” cũng là lời nhắc nhở tới các bóng hồng xinh đẹp luôn biết trân trọng và giữ gìn vẻ đẹp tiềm ẩn của mình.
 
 

HLV Đức CHính và NTM đầy cá tính Dũng Antonio.
 

Là 1 trong 5 thí sinh được chú ý nhiều nhất vòng “Giấu mặt – Hair Idol 2016” Dũng Antoni cho thấy rõ sự tài hoa và đầy bản lĩnh của mình.
 

Tác phẩm mà Dũng Antonio mang đến Hair Idol lần này có tên gọi “Khóe môi”. Thể hiện ý tưởng táo bạo trên màu nền đầy mềm mại và ngọt ngào. Dũng Antonio dường như đã làm say lòng chị em yêu tóc.
 

HLV Đức Chính và NTM Huy Hoàng bên tác phẩm “ Hoang dã”.
 
 

Huy Hoàng quả đúng với tin đồn, khi anh đã rất thông minh chọn chủ đề gần gũi và mộc mạc nhưng trên mái tóc lại là cả một không gian thiên nhiên bí ẩn cần được khám phá.
 

Tác phẩm “Hoang dã” đầy mê hoặc của NTM Huy Hoàng.
 

Cái tên được ngóng chờ nhiều nhất thời gian gần đây – NTM Kelvin Ngọc.
 

Kelvin Ngọc được biết đến là 1 trong 10 tay kéo được yêu thích nhất Hair Idol năm nay. Không đơn giản mà tên tuổi của anh lại nhanh chóng nhận được sự yêu thích đến vậy. Kelvin Ngọc đã cho thấy bản lĩnh và tài năng của mình ở từng tác phẩm.
 

Ngay trong ngày đầu giới thiệu, tác phẩm “Mưa tan” của Kelvin Ngọc đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả và chị em phụ nữ Hà Thành.
 
 
 
 
 
 

NTM Văn Kiên với tác phẩm “ Hoa của nắng”
 
 

Không chỉ đơn giản như tên gọi, “Hoa của nắng” với NTM Văn Kiên là một loài hoa tinh khiết lớn lên từ trong tâm của mặt trời nhưng lại mang sự dịu mát của băng…
 

 
 
 

Hair Idol 2016