16:13 03/05/2023
NTMT Bùi Phương Thùy lần đầu được đề cử vinh danh tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023
Tocvasao.net - NTMT Bùi Phương Thùy, nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của Việt Nam, vừa được đề cử vinh danh Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2023, một giải thưởng danh giá của ngành công nghiệp tóc quốc tế.

Sinh năm 1992, NTMT Bùi Phương Thùy đã có một chặng đường dài trong nghề tóc, với 10 năm kinh nghiệm chuyên nghiệp. Từ slogan "Nơi trái tim và tâm huyết của người thợ tóc lên tiếng", Phương Thùy đã trở thành một trong những thợ tóc được yêu thích nhất tại Việt Nam, với một danh sách khách hàng thân thiết đáng ngưỡng mộ.

NTMT Phương Thùy đã từng tham gia các khóa học tại các trường đào tạo tóc tại Hà Nội và đã có kinh nghiệm làm việc tại một số salon tóc hàng đầu của thành phố trước khi mở ra salon của riêng mình. Tại salon của mình, Phương Thùy luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Bằng cách kết hợp nghệ thuật và kỹ thuật cắt tóc chuyên nghiệp, cô đã tạo ra những kiểu tóc độc đáo và đẹp mắt cho khách hàng của mình.


Nhiều mẫu tóc đẹp được cô sáng tạo 

Với tất cả những thành tích và đóng góp của mình, NTMT Bùi Phương Thùy đã được đề cử vinh danh Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2023, một giải thưởng danh giá của ngành công nghiệp tóc quốc tế. Kéo Vàng Trẻ Châu Á là một giải thưởng dành cho các thợ tóc trẻ tuổi và tài năng hàng đầu ở Châu Á, nhằm tôn vinh và ghi nhận các đóng góp của họ cho ngành công nghiệp tạo mẫu tóc. Hạng mục giải thưởng nằm trong khuôn khổ của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 được tổ chức vào ngày 5/5 tới đây tại Thủ đô Hà Nội.

Đề cử được trao ghi nhận tài năng và những cống hiến không ngừng nghỉ của NTMT Phương Thùy với ngành tóc Việt Nam. Cô sẽ nỗ lực hơn trên chặng hành trình phía trước để ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và gửi gắm mái tóc của mình tại salon Phương Thùy do cô làm chủ.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023
 

Salon Phương Thùy

- Địa chỉ salon : 132 Quán Chiền, Nam Dương, Nam Trực, Nam Định

- Điện thoại : 094 2623 685

Hair Idol 2016