00:09 04/03/2015
Kim Kardashian 'nghiện' váy da bó chặt
Cả khi mang bầu 5 tháng, người đẹp vẫn diện kiểu trang phục này và mang giày cao gót chông chênh.
1-Kim-Kardsahian-xuc-xich.jpg

Tối 26/2, Kim Kardsahian gây chú ý khi rời khách sạn ở London trong bộ đầm da kín mít, bó chặt cơ thể. Cảm giác ngột ngạt và màu hồng nude của trang phục khiến ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ bị so sánh với "cây xúc xích di động".

2-Kim-Kardashian-AdWeek-mag.jpg

Gần đây nhất, người đẹp "siêu vòng 3" tiếp tục diện kiểu váy ưa thích để xuất hiện trên ấn phẩm mới của tạp chí AdWeek. Vốn tự tin về thân hình đồng hồ cát nóng bỏng của mình nên cô thường xuyên chọn đầm da bó nhằm phô diễn đường cong triệt để.

3-Kim-Kardashian-pregnant-1.jpg

Thậm chí, cả lúc mang bầu 5 tháng, Kim vẫn tự tin mặc mẫu trang phục kén dáng này xuống phố và mang sandal cao gót chông chênh, bất chấp chiếc bụng đã khá lớn.

4-Kim-Kardashian-pregnant-2.jpg

Trước đó vài ngày, bà xã rapper Kanye West kết hợp chân váy da bút chì và áo trắng không tay mở cúc sâu khêu gợi khi xuất hiện ở khu Beverly Hills. Cô đã nhận phải không ít bình luận tiêu cực về việc luôn chú trọng sở thích thời trang táo bạo của mình mà bỏ qua sự an toàn cho em bé trong bụng.

5-Kim-Kardashian-Blue-Leather.jpg
Sơ mi đi kèm chân váy da ôm sát là kiểu mix đồ "ruột" của Kim, từng nhiều lần theo cô xuống phố hồi năm 2012.

Sơ mi đi kèm chân váy da ôm sát là kiểu mix đồ "ruột" của Kim, từng nhiều lần theo cô xuống phố hồi năm 2012.

6-Kim-Kardashian-Jimmy-Kimmel.jpg

Với niềm đam mê mẫu đầm này, người đẹp cũng đã có lần gặp rắc rối. Đầu tháng 6/2012, chiếc khóa kéo phía sau của váy đã bung ra ngay trước giờ ghi hình chương trình Jimmy Kimmel Live! vì bó quá chặt.

7-Kim-Kardashian-ruom-ra.jpg

Dù "nghiện" đầm da nhưng Kim lại ít khi được đánh giá cao về cách phối đồ. Bộ trang phục toàn hàng hiệu gồm áo thun Alexander Wang, váy Givenchy nhún bèo, áo choàng dáng dài Celine cổ lông tạo nên tổng thể rườm rà.

10-Kim-Kardashian-shopping.jpg

Dù vẫn là sơ mi mở cổ sâu nhưng chất liệu da dày, cứng và bóng của set đồ khiến phong cách cô trở nên nặng nề.

11-Kim-Kardashian-Miami.jpg

Trong khi đó, đầm da mềm mại với thiết kế không tay, cổ khoét hài hòa lại giúp Kim ghi điểm, mang đến nét gợi cảm mà vẫn duyên dáng.

12-Kim-Kardashian-red-skirt.jpg

Blazer khoác ngoài cũng là kiểu kết hợp hiệu quả với chân váy da, bổ sung vẻ thanh lịch cho style hiện đại, cá tính.

Studs

Hair Idol 2016