16:49 08/12/2018
Tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son” vừa qua NTMT Trựk Nguyễn chinh phục giải thưởng “Top salon uy tín chất lượng 2018”
Nhiều lần đoạt các giải thưởng danh giá như Kéo vàng nghệ thuật - Oscars For Hair/ Top Nam Thần Làm Tóc Vạn Người Mê... Trựk Nguyễn đã sớm khẳng định tên tuổi không chỉ bằng trình độ chuyên môn mà còn do khả năng trình diễn, làm chủ sân khấu rất tốt của mình...!

NTMT Trựk Nguyễn vinh dự nhận giải thưởng “Top salon uy tín chất lượng 2018”
 
Được biết đến là một NTMT thành công với nghề tạo mẫu tóc khi hiện tại anh đang sở hữu chuỗi salon tại địa chỉ  86 Chùa Thông - Sơn Lộc - Sơn Tây - Hà Nội. Viện tạo mẫu tóc Truk Sky được rất nhiều chị em tin tưởng gửi trao mái tóc, không chỉ bởi dịch vụ chất lượng, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà còn bởi cái duyên và sự tận tâm của NTMT Trựk Nguyễn.

NTMT Trựk Nguyễn và NTMT Huy Tiến cùng ca sĩ Du Thiên tại đêm gala Những dấu ấn vàng son 2018
 
Với 7 năm kinh nghiệm trong ngành tóc Việt, anh đã có thời gian tu nghiệp tại nhiều quốc gia và không ngừng học hỏi, cập nhật xu hướng tóc mới của khách hàng. Luôn suy nghĩ lạc quan, vượt qua mọi định kiến của xã hội cũ về ngành tóc, theo đuổi đam mê thiết kế tạo mẫu tóc bằng cái tâm.

NTMT Trựk Nguyễn xuất hiện tại đêm gala Những dấu ấn vàng son 2018 cùng người đồng nghiệp cũng là người bạn thân là NTMT Huy Tiến
 
Trong đêm gala Những dấu ấn vàng son vừa qua có sự góp mặt của rất nhiều giới báo chí truyền thông, những nghệ sĩ nổi tiếng, cùng hàng ngàn các NTMT tên tuổi. Giữa rất nhiền những thiết kế ấn tượng, thế nhưng NTMT Trựk Nguyễn vẫn được đông đảo người hâm mộ tóc ái mộ và công nhận tài năng bằng giảo thưởng danh giá “Top salon uy tín chất lượng 2018” với phần trình diễn rất hấp dẫn.

NTMT Trựk Nguyễn góp mặt trong màn trình diễn những mẫu tóc ấn tượng tại đêm gala Những dấu ấn vàng son
 
 
Những giây phút vinh danh trên bục vinh quang chính là món quà mà sự nghiệp mang lại cho anh, là động lực giúp anh xua tan mệt mỏi với bộn bề cuộc sống. Với tâm huyết và niềm đam mê nghề như vậy, mong rằng NTMT Trựk Nguyễn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường anh đã chọn.
 

Hair Idol 2016