17:39 10/12/2018
NTMT Thuấn Louis xuất sắc nhận giải thưởng “Bàn tay vàng 2018” tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son” ngành tóc đương đại
Cùng với tài năng và ý chí quyết tâm và mong muốn tạo dựng sự nghiệp của bản thân trong ngành Tóc Việt, tên tuổi NTMT Thuấn Louis đang dần được khẳng định trong lòng rất nhiều khách hàng. Mới đây trong đêm gala “Những dấu ấn vàng son” NTMT Thuấn Louis đã vinh dự nhận giải thưởng danh giá “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018”

NTMT Thuấn Louis vinh dự nhận giải thưởng “Bàn tay vàng 2018” tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son”
 
Quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng, Thuấn Louis đã quyết định theo học nghề tạo mẫu tóc sau khi rời ghế nhà trường. Đó là bước khởi đầu cho quyết tâm của bản thân anh. Khi bước vào nghề tưởng sẽ dễ dàng hơn nhưng đó cũng là giai đoạn thử thách lòng kiên nhiễn và tình yêu nghề của chàng trai này. Nhà tạo mẫu trẻ bước vào nghề bằng hai bàn tay trắng để có được thành công như hiện nay là cả một quá trình học tập, phấn đấu không ngừng nghỉ và hiện nay Thuấn Louis có thể tự hào về thành tích của đạt được với nghề.


NTMT Thuấn Louis chia sẻ niềm vui của bản thân cùng bạn bè thân thiết sau khi nhận giải thưởng “Bàn tay vàng 2018”
 
Là một đại diện đến từ Nam Định, chủ nhân tiếp theo của giải thưởng "Bàn tay vàng 2018" tại Những dấu ấn vàng son, cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Tóc Việt, hiện tại anh đang là GĐ Hairsalon Thuấn Louis. Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển sự nghiệp cùng cây kéo, với kỹ thuật ở đẳng cấp cao, NTMT Thuấn Louis hoàn toàn có thể tự tin làm hài lòng tất cả các khách hàng tin tưởng anh. Mong rằng, với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ như vậy, Thuấn Louis sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp anh đã chọn.
 
 
 
 

Hair Idol 2016