00:44 11/06/2018
Giám đốc học viện Dung Trần Academy – người thầy tài năng, kinh nghiệm của ngành làm đẹp Việt
Nhắc đến Nhà sư phạm Dung Trần, đồng nghiệp trong ngành tóc ai ai cũng biết đến là một chuyên gia được mọi người yêu quý đặt cho cái tên “Nữ Hoàng Uốn Tóc”. 14 năm kinh nghiệm 8 năm gắn bó lĩnh vực đào tạo, chị đã giảng dạy gần 2 000 học viên trên mọi miền tổ quốc và cả học viên Việt kiều đến từ Úc – Malai – Lào,… Với phương châm không ngừng học hỏi và nỗ lực, cái tên Nhà sư phạm Dung Trần lại một lần nữa được đồng nghiệp biết đến là một trung tâm đào tạo hàng đầu về môn cắt theo trường phái VIDAL SASSOON. Chị hiện đang là giám đốc của Học viện Dung Trần Academy tại 121A6 Phố Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
 
Nhà tạo mẫu tóc – Nhà sư phạm – Giảng viên Dung Trần
 
Không chỉ được nhiều người biết đến với vai trò giám đốc của học viện Dung Trần Academy, NTMT Dung Trần với kinh nghiệm lâu năm trong nghề còn được biết đến là Nhà sư phạm - Giảng viên xuất sắc. Chị đã và đang đào tạo được 24 khoá học cắt nâng cao, luôn là người  đi đầu xu hướng thời trang tóc. Hơn 1000 học viên trở thành nhà tạo mẫu tóc hàng đầu trên cả nước trong hơn 8 năm chị gắn bó với lĩnh vực đào tạo, đó là những đóng góp to lớn của NTMT Dung Trần với ngành tóc Việt và với những nhà tạo mẫu tóc từng được người thầy Dung Trần đào tạo đó là điều hãnh diện và may mắn. 
 
Rất nhiều nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của ngành tóc Việt được đào tạo bởi NTMT Dung Trần
 

Các khóa học do chị giảng dạy liên tục được mở ra thu hút rất nhiều học viên tham gia, trong đó gần đây nhất có thể kể tới khóa học “Cắt ứng dụng và xu hướng”. Trong khóa học này các học viên sẽ có cơ hội học tập, thực hành thông qua 5 bài giảng như ABC Disconnection( Không liên kết) và Asymmetric ( Bất đối xứng ),… dưới sự hướng dẫn, giảng dạy của NTMT Dung Trần. Các kỹ thuật được chị giảng dạy sẽ giúp học viên theo học hoàn thiện cũng như bổ sung kỹ năng về nghề nghiệp. Học viện Dung Trần Academy luôn có các khóa đào tạo tuyển sinh từ căn bản tới nâng cao, tạo điều kiện cho nhiều người đến với nghề tóc đều có thể tiếp cận được với kiến thức, kỹ năng, cùng xu hướng của ngành này.
 
NTMT Dung Trần hướng dẫn các học viên thực hành trên mẫu
 
Chị trực tiếp đứng lớp giảng dạy, hướng dẫn tận tình cho các học viên

 
Các xu hướng tóc luôn được chị cập nhật để truyền đạt đến các học viên
 
NTMT Dung Trần luôn chia sẻ tới những đam mê với nghề tóc rằng: “Khi bạn không có tài năng thiên bẩm, cách duy nhất để tồn tại là khổ luyện và theo đuổi đam mê đến tận cùng”, “Kiến thức không bao giờ là đủ với người yêu nghề, nếu đang kiếm được tiền từ tóc thì hãy lấy tiền đi học”. Với niềm đam mê và tâm huyết lớn với nghề, chị mong muốn có thể chia sẻ, truyền đạt nhiều hơn kinh nghiệm, kỹ thuật của bản thân tích lũy qua nhiều năm tới nhiều người hơn, đó cũng là lý do tại sao chị quan tâm tới công tác đào tạo, giảng dạy thông qua việc sáng lập Học viện Dung Trần Academy.
 

Chú trọng tới công tác đào tạo là điều NTMT Dung Trần hướng tới tương lai phát triển của ngành tóc Việt

Để có được thành công cũng như kỹ thuật cao như hiện tại, trước đó chị đã tu nghiệp ở nhiều nước khác nhau trên thế giới như Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Thượng Hải, Italia,… Đây đều là những quốc gia có nền công nghiệp làm đẹp phát triển bậc nhất thế giới. Với kinh nghiệm của một nhà sư phạm, một nhà tạo mẫu tóc hàng đầu, chị cũng tham gia khẳng định tài năng của những người đam mê với công việc làm đẹp liên quan đến tóc trong vai trò giám khảo, Tư vấn chuyên môn cho các cuộc thi lớn trên toàn quốc trong đó có thể đến như Hair idol, Hair officie,…
 
Một số mẫu tóc ấn tượng được NTMT Dung Trần thiết kế giảng dạy
 
 
Với  phương châm: “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”, NTMT Dung Trần và học viện Dung Trần Academy sẽ tiếp tục đào tạo ra nhiều nhà tạo mẫu tóc tài năng trong thời gian tới.

Hair Idol 2016