12:20 14/12/2018
NTMT Dũng Rio – Cây kéo vàng 2018 tại Những dấu ấn vàng son ngành tóc đương đại
Những gương mặt ưu tú nhất của ngành tóc Việt Nam đã được xướng tên ở những hạng mục giải thưởng danh giá trong đêm gala “Những dấu ấn vàng son vừa qua. Với đam mê cùng tâm huyết và những thành tích ấn tượng của bản thân trong suốt nhiều năm làm nghề, NTMT Dũng Rio xuất sắc chinh phục giải thưởng “Cây kéo vàng 2018”

NTMT Dũng Rio
 
Dũng Rio được biết đến là một NTMT trẻ đầy nhiệt huyết với nghề, một trong số những cái tên vinh dự nhận giải thưởng danh giá “Cây kéo Vàng 2018”. Bằng đam mê và sự ham học hỏi, Dũng Rio đã không ngừng hoàn thiện bản thân, nâng cao tay nghề và tạo dựng được một niềm tin lớn trong lòng quý khách hàng. Đó cũng chính là tài sản quý giá nhất mà anh có được suốt nhiều năm làm nghề của mình!

NTMT Dũng Rio nhận Giải thưởng “Bàn tay vàng 2018” tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son”

NTMT Dũng Rio cùng NTMT Trần Thanh Nhàn tại đêm gala Những dấu ấn vàng son 2018

NTMT Dũng Rio cùng bạn bè đồng nghiệp thân thiết tại đêm gala Những dấn vàng son
 
Mong rằng với với tình yêu dành cho nghề tóc và đam mê của chính bản thân, NTMT Dũng Rio sẽ có nhiều cống hiến hơn nữa góp phần xây dựng ngành tóc Việt vững mạnh hơn. Giải thưởng "Cây kéo vàng ngành tóc Việt 2018" mà NTMT Dũng Rio nhận được lần này, cũng chính là một món quà tinh thần từ các đồng nghiệp cũng như khách hàng dành tặng anh thay cho lời cảm ơn về những cống hiến của chị cho ngành tóc trong những năm vừa qua. 
 

Hair Idol 2016