08:01 01/12/2018
NTMT Lục Kéo xuất sắc nhận giải thưởng “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018” tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son” ngành tóc đương đại
Cùng với tài năng và ý chí quyết tâm và mong muốn tạo dựng sự nghiệp của bản thân trong ngành Tóc Việt, tên tuổi NTMT Lục Kéo đang dần được khẳng định trong lòng rất nhiều khách hàng. Mới đây trong đêm gala “Những dấu ấn vàng son” NTMT Lục Kéo đã vinh dự nhận giải thưởng danh giá “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018”

NTMT Lục Kéo vinh dự nhận giải thưởng “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018”
 
NTMT Lục Kéo là gương mặt không còn xa lạ với ngành tóc Việt khi anh đã xuất sắc dành giải vàng TOP OF BEAUTY 2017 - Chương trình khẳng định tài năng cùng tên tuổi của một nghệ sỹ tóc giàu kinh nghiệm khu vực Đông Anh. Tiếp nối thành công rực rỡ trong năm 2017, NTMT Lục Kéo lại tiếp tục nhận được sự tin yêu của khách hàng khi anh xuất sắc nhận được giải thưởng “Nghệ nhân Bàn Tay Vàng - Những dấu ấn vàng son 2018”. Giải thưởng do khách hàng, người tiêu dùng và học viên của NTMT Lục Kéo bình chọn.

NTMT Lục Kéo cùng những mẫu tóc ấn tượng trong BST Cực Quang tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son”


 
Chính vì những sự cố gắng và cống hiến không ngừng nghỉ trong sự nghiệp tạo mẫu tóc của NTMT Lục Kéo mà trong chương trình "Những dấu ấn vàng son ngành Tóc Việt 2018" lần này anh đã nhận được giải thưởng của quý khách hàng bình chọn "Nghệ nhân bàn tay vàng ngành Tóc Việt 2018". Chúc cho anh chàng tạo mẫu tóc tài ba này sẽ gặp hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian sắp tới.
 
 
 
 

Hair Idol 2016