12:00 22/12/2014
Giảm béo dễ dàng như Thúy Hằng
Đối với nhiều người, giảm béo là việc khá nhọc nhằn, nhưng với Thúy Hằng, việc này lại khá dễ dàng.

Theo Thúy Hằng, sau khi sinh con thứ 2, cân nặng của cô là là hơn 70kg. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó và cho đến tận bây giờ, cô vẫn duy trì cân nặng cùng số đo chuẩn của một người mẫu. Bí quyết của cựu người mẫu là đã lựa chọn được phương pháp phù hợp, không mất quá nhiều thời gian và công sức. Phương pháp đó là công nghệ giảm mỡ 3D Lipo - một sản phẩm làm đẹp của Mỹ được đánh giá cao bởi các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành.

anhsoonline

Giảm mỡ đối với Thúy Hằng là việc làm khá dễ dàng.

3D Lipo là công nghệ làm đẹp ứng dụng nhiều khoa học kỹ thuật tiên tiến trong việc loai bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể, vừa lấy lại vóc dáng thon gọn vừa làm săn chắc vùng da sau điều trị cho người sử dụng.

Kỹ thuật 3D màn hình cảm ứng: thiết bị có đầu gắn camera sẽ tự động xác định chính xác lượng mỡ thừa cần loại bỏ ở các phân vùng cơ thể và tự động khoanh vùng điều trị. Từ đó người sử dụng có thể đưa ra nguyện vọng của mình cùng với việc kiểm tra sức khỏe và lời tư vấn của bác sĩ, đi đến kết luận loại bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thể là bao nhiêu để vừa đảm bảo sức khỏe vừa đảm bảo tính thẩm mỹ sau khi điều trị.

Sóng siêu âm hội tụ: tác động đúng điểm mỡ thừa, tạo ra tới 5 triệu vận động mỗi giây làm nóng chảy các mô mỡ hóa lỏng và giải phóng các tổ chức mỡ tích tụ dưới da kể cả đối với những mô mỡ rắn chắc sau đó nhẹ nhàng đưa ra ngoài cơ thể bằng dụng cụ chuyên dụng.

Ánh sáng hồng ngoại đa chiều với nguồn năng lượng cao giúp hàn gắn lại các collagen đã bị đứt gãy, tăng cường sản sinh collagen, tăng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết cho làn da trở nên săn chắc, mịn màng hơn sau điều trị.

Quy trình công nghệ giảm mỡ 3D Lipo xem thêm tại đây.

anhsoonline

Thúy Hằng là một trong những người đầu tiên sử dụng công nghệ giảm mỡ tiến tiến này.

Sử dụng sức mạnh của sóng siêu âm hội tụ tác động lên các mô mỡ nhằm hóa lỏng chúng 3D Lipo tạo ra khả năng loại bỏ được đến 95% lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể chỉ trong 7 ngày điều trị từ một đến 3 lần. Thực tế cho thấy chỉ sau 2 lần điều trị, người mẫu Thúy Hằng đã giảm được được tới 12 cm vòng bụng và eo. Theo như lời chia sẻ của cô thì chưa một phương pháp giảm mỡ nào làm được cho cô điều này từ trước tới nay.

3D Lipo là phương pháp giảm mỡ dễ dàng còn bởi nó an toàn cho cơ thể người sử dụng. Công nghệ chỉ sử dụng sức mạnh của sóng siêu âm hội tụ tác động làm hóa lỏng mỡ thừa, không phẫu thuật, không gây biến chứng, không ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Công nghệ này được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng trong thực tế thông qua chương trình hợp tác chuyển giao công nghệ với các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Mỹ.

Mừng Giáng sinh, thẩm mỹ viện Đông Á ưu đãi tới 20 triệu đồng cho mỗi lần sử dụng dịch vụ giảm mỡ 3D Lipo. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký nhận được ưu đãi tại đây.

anhsoonline

Thúy Hằng giảm được tới 12 cm vòng eo chỉ sau 2 lần điều trị.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499.
212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66 .
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.
69, đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.66880055 / 08.66884466.
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

Hair Idol 2016