14:42 13/10/2017
Điểm danh top gương mặt vàng ngành tóc Việt 2017
Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay phải nói rằng ngành tóc Việt đã đóng góp được một số thành tựu không nhỏ đối với ngành thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam. Để có được thành công hôm nay không thể không kể đến vai trò của những nhà tạo mẫu đa tài, những người đã tạo nền móng vững chắc cho bước đường phát triển nghiệp tóc hiện tại. Tiếp nối nhiều thế hệ đi trước, những nhà tạo mẫu trẻ đam mê tóc đang không ngừng cố gắng phát huy truyền thống đó. Và sẽ thật thiếu xót nếu không điểm qua top những gương mặt sáng giá của ngành tóc Việt 2017.
Ngành tóc Việt qua những năm tháng phát triển đang ngày càng khẳng định vị thế của một trong những ngành làm đẹp hàng đầu. Ngành mũi nhọn của dịch vụ làm đẹp khi hàng ngàn salon với hàng trăm ngàn nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đang ngày đêm cống hiến cho sứ mệnh "gìn giữ vẻ đẹp Việt". Ghi dấu ấn trong việc đặt nền móng chuyên nghiệp cho ngành tóc phải kể đến những tên tuổi lẫy lừng hai miền Nam Bắc như: NTMT Trần Mạnh Thìn, Khánh Vĩnh Hoàng, Lũ Đông Kinh, Tâm Loan... đây được xem là những cao thủ, những tiền bối có năng lực và uy tín hàng đầu với ngành tóc hai miền Nam Bắc. Nối tiếp dòng chảy đó ngành tóc Việt Nam ngày nay có thể tin tưởng vào thế hệ kế cận với những tài năng xuất chúng và đang trở thành niềm tự hào của giới trẻ đam mê nghiệp tóc. Báo Tocvsao.net xin trân trọng giới thiệu tân "Thập Đại Cao Thủ" ngành tóc Bắc Nam theo trưng cầu của các phóng viên chuyên viết và theo dõi các hoạt động ngành tóc.
Tân "Thập đại cao thủ" hai miền Nam Bắc năm nay theo bình chọn gồm những cái tên sau: NTMT Tú Cavil, Trung Trần, Hưng Kiều Phương, Hùng Đông Tinh, Thái Năng, Tân Thượng Hải, Sơn Hair, Thắng TT, Đào Mạnh Doanh và Trần Đảm.

 NTMT Tú Cavil được biết tới là một phù thủy màu mới của ngành tóc Hà Nội. Thành công với những hair show quốc tế đang giúp anh có được vị trí vững chắc trong lòng công chúng.

Án ngữ miền Trung và nổi danh khắp châu Á, Âu, Mỹ NTMT Hưng Kiều Phương với nghệ thuật cắt tóc bằng kiếm Nhật xứng danh xuất hiện trong Top đầu cao thủ ngành tóc năm nay.


NTMT Hùng Đông Tinh với cách xử lí mầu cực đỉnh đang là người truyền đạo truyền nghề được hàng ngàn người yêu tóc gọi tên và xin học.


NTMT Trung Trần - Giám khảo quyền lực Hair Idol 2017 được biết đến là chuyên gia về màu và cắt hàng đầu hiện nay của ngành tóc Bắc Bộ.

Quán quân Hair Idol 2017 Tân Thượng Hải được biết đến là nhà tạo mẫu sáng tạo bậc nhất hiện nay. Anh xứng đáng là truyền nhân của các đại cao thủ Sài Gòn như Trần Mạnh Thìn, Lũ Đông Kinh.


NTMT Sơn Hair với những mẫu tóc đẹp ma mị trong các hair show cũng góp mặt trong "Thập đại cao thủ" 2017.


Quán quân Hair Idol 2016 NTMT Thái Năng cũng góp mặt trong bảng phong thần năm nay.


Đồng Quán quân Hair Idol 2017 NTMT Trần Đảm với sức sáng tạo phi thường và kĩ thuật cắt đỉnh cao cũng có mặt trong top 10 cao thủ.

Thắng TT được biết đến là tay kéo giàu kĩ thuật và sáng tạo nhất hiện nay của ngành tóc phía Nam. Xuất sắc giành giải vàng sáng tạo Hair Idol 2017 đã đưa tên anh vào top 10 cao thủ năm nay.


Tay kéo cuối cùng góp mặt trong Tân Thập đại cao thủ là NTMT Đào Mạnh Doanh. Đây được biết đến là một trong những gương mặt trẻ tiến bộ vượt bậc trong những năm qua. Đam mê không giới hạn, sức sáng tạo mạnh mẽ đã đưa tên tuổi anh nhanh chóng lan tỏa trong cộng đồng người yêu tóc Việt.

Hair Idol 2016