09:17 01/02/2015
Đức Thịnh - Thanh Thúy gặp rắc rối khi cho con ngủ riêng
(Ngoisao.vn) - Góp mặt trong tập phát sóng tuần này là diễn viên Thanh Thúy - Đức Thịnh - cặp vợ chồng hạnh phúc khiến nhiều người ghen tỵ.

Trong tập phát sóng mới của “Nghìn lẻ một chuyện”, cặp vợ chồng Thanh ThúyĐức Thịnh sẽ góp mặt và có nhiều chia sẻ thú vị với chương trình. Thanh Thúy – Đức Tuấn không những thành công trong sự nghiệp, cả hai còn có gia đình viên mãn với sự ra đời của bé Cafe (hiện đã 5 tuổi).

undefined
Thanh Thúy - Đức Thịnh - chuyên gia tâm lý Quỳnh Dao

Đồng hành với Đức Thịnh - Thanh Thúy là MC quen thuộc Cát Tường và chuyên gia tâm lý Quỳnh Dao, cùng 2 cặp vợ chồng khán giả được ban tổ chức mời tham gia ghi hình: anh Thành Trung – chị Phạm Tuyết; anh Hoàng Nam – chị Minh Trúc.

undefined
MC Cát Tường

Xuất hiện tại trường quay, đạo diễn Đức Thịnh diện bộ vest đơn giản trong khi diễn viên Thanh Thúy trẻ trung trong chiếc đầm vàng rực rỡ. Toàn bộ khách mời trên talkshow lần này đã có gia đình và con nhỏ, nên tất cả đều trải qua khó khăn, rắc rối khi giải quyết bài toán cho con ngủ. Với kinh nghiệm nhiều năm làm MC và sự từng trải, Cát Tường dễ dàng gợi mở không gian thân mật để mọi người có thể chia sẻ câu chuyện chân thực mà bản thân đã trải qua.

undefined
Đức Thịnh

undefined
Thanh Thúy

Nữ diễn viên Thanh Thúy chia sẻ: “Bé nhà Thúy (tên ở nhà Cafe) ngủ bên phòng ông bà ngoại từ 6 tháng tuổi. Do đó nhiều khi nhớ con và muốn ngủ cùng thì bé làm mình phải năn nỉ và mình đàm phán đủ điều mới được. Tuy nhiên khoảng nửa năm trở lại đây (khi bé 5 tuổi) rồi thì đột nhiên lại muốn ngủ cùng ba mẹ”.

Thật ra là có lí do hết.” – đạo diễn Đức Thịnh tiếp lời vợ, tiết lộ về cậu con trai lém lỉnh này: “Ngủ với ngoại, ngoại khó, bắt đi ngủ sớm, nên ảnh cứ hay chạy qua phòng đòi ngủ với ba mẹ. Thịnh từng cho bé lựa chọn và hiện giờ bé đòi ngủ với ba mẹ. Thiệt tình rất nhức đầu vì chuyện này cũng dẫn đến nhiều khó khăn. Nhất là trong chuyện ... ấy”.

Diễn viên Thanh Thúy nhớ lại một tình huống… khó quên: “Lần đó hai vợ chồng vừa đi sự kiện về. Cả hai đột nhiên hứng lên... Nhưng vừa chuẩn bị, vừa hào hứng thì nghe tiếng gõ cửa và bé Cafe qua đòi ngủ chung, kêu về ngủ với ngoại nhất quyết không chịu. Mà con có tật mỗi lần qua phải hát 6, 7 bài chán chê rồi mới chịu đi ngủ. Bé hát xong thì hai vợ chồng đuối quá nên ngủ luôn chứ đâu có mần ăn được gì nữa”.

undefined
Cặp vợ chồng đã có những chia sẻ chân thành và thú vị khi tham gia chương trình

Nghìn lẻ một chuyện” là nơi bàn luận một cách thẳng thắn và đa chiều xoay quanh các khía cạnh của tình yêu, hôn nhân, gia đình… và đặc biệt là tình dục. Chương trình ghi nhận những câu chuyện từ chính những khán giả tham gia ghi hình, đồng thời giải đáp các thắc mắc “không biết hỏi ai” trong thực tế cuộc sống. Chương trình được MCV Corporation phối hợp cùng đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh sản xuất và được phát sóng vào 23 giờ 00 chủ nhật hàng tuần, kênh HTV7.

Hair Idol 2016