10:00 02/02/2015
Giúp phái đẹp cải thiện nhan sắc ngày Tết
Thẩm mỹ viện Xuân Hương thực hiện chương trình ưu đãi từ ngày 1/2 đến 18/2 nhằm mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp rạng rỡ hơn trong những ngày Tết.

Với phương châm “Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Thẩm mỹ viện Xuân Hương ứng dụng những công nghệ làm đẹp mới, tiên tiến đem đến nhiều giải pháp làm đẹp cho phụ nữ Việt, nhất là thời điểm Tết đến xuân về.

Trong tháng 2 này, Thẩm mỹ viện Xuân Hương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi cụ thể như sau:

Giảm ngay 50% dịch vụ tắm trắng - Phương pháp sử dụng cơ chế thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới từ bên trong và ngăn chặn sự phát triển của sắc tố melanin giúp làn da trắng sáng, láng mịn trông thấy. Hơn nữa, thành phần trong dịch vụ tắm trắng từ sữa non của Pháp cùng các tinh chất thiên nhiên nên an toàn và không gây hại cho da.

Tặng tới 15 triệu khi sử dụng dịch vụ Thermage CPT - Thời gian và tuổi tác khiến da mặt bạn xuất hiện nếp nhăn và chảy xệ. Với các bước sóng đơn cực thẩm thấu tới 3 lớp tế bào da, công nghệ Thermage CPT có khả năng nâng cơ, trẻ hóa da không cần phẫu thuật, giúp làn da được trẻ hóa sau chỉ một lần điều trị.

Giảm 30% các dịch vụ công nghệ cao - Các dịch vụ do đội ngũ bác sĩ, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề cao cùng các thiết bị máy móc hiện đại: Laser Yag, Laser Fractional CO2, Thermage, Oxy-Led, New E-light, Lucid Q PTP, Laser LS650… sẽ thực hiện điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi, sẹo lồi, sẹo lõm, triệt lông, giảm béo và hút mực xăm...cho mọi khách hàng.

polyad

Lấy lại vóc dáng thon gọn bằng công nghệ giảm béo Laser LS650.

Giảm 30% công nghệ căng da mặt bằng collagen thế hệ mới. Công nghệ căng da nội soi hay công nghệ tạo đường nét khuôn mặt bằng collagen sẽ loại bỏ nếp nhăn ở mọi vị trí trên khuôn mặt và cổ. Đồng thời, phương pháp còn kích thích sản sinh collagen mới giúp căng da mặt, nâng cơ giúp làn da trẻ hóa chỉ trong một lần điều trị và hiệu quả ổn định kéo dài.

Giảm 30% các dịch vụ spa. Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp cho làn da của phái đẹp, khi đến với Thẩm mỹ viện Xuân Hương, bạn có cơ hội thỏa sức tận hưởng những dịch vụ spa tiên tiến, đẳng cấp, đưa đến cho bạn cảm giác thư giãn, sảng khoái tinh thần, cùng làn da sáng mịn, hồng hào.

polyad

Dịch vụ spa tiên tiến tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Giảm 30% dịch vụ săn chắc và tái tạo da (một liệu trình - 10 buổi trị giá 30 triệu đồng còn 21 triệu đồng). Vùng da khóe mắt, trán, khóe miệng, mông, đùi… xuất hiện nếp nhăn khiến bạn mất tự tin. Dịch vụ săn chắc, tái tạo da công nghệ Hàn Quốc sẽ làm mờ nếp nhăn từ sâu bên trong, khiến làn da của bạn trở nên mượt mà, tươi trẻ.

Tặng 20% dịch vụ nâng mũi S line, độn cằm V line. Nhận chuyển giao kỹ thuật từ Hàn Quốc, dịch vụ nâng mũi S line, độn cằm V line tại Xuân Hương thực hiện theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế sẽ cho bạn dáng mũi chữ S, khuôn cằm đẹp tự nhiên như ý.

polyad

Độn cằm V line tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Tặng 10% dịch vụ phun thêu thẩm mỹ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, dịch vụ phun thêu tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ nhanh chóng đem đến cho bạn đôi mày thanh tú, đôi viền mi đẹp tự nhiên và đôi môi mềm mọng, gợi cảm.

Tặng 10% dịch vụ hút mỡ bụng. Công nghệ hút mỡ bụng Laser Lipo sử dụng thiết bị nội soi được thiết kế nhỏ, có camera. Đội ngũ bác sĩ sẽ thao tác hút mỡ bụng theo màn hình. Hóa lỏng đến 90% mỡ thừa và đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng hiện đại chỉ trong một lần điều trị. Bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo thon gọn.

Tặng 10% dịch vụ nâng ngực. Dịch vụ nâng ngực nội soi tại được tiến hành tại bệnh viện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo mang đến vòng một căng tròn, khuôn ngực đẹp và quyến rũ.

Hãy liên hệ trực tiếp theo số 18006999 - 0945726666 để biết thêm những thông tin chi tiết của chương trình.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương

22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 18006999 – 0945726666

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)

Hair Idol 2016