17:40 15/03/2015
Thứ hai của bạn
Cảm giác được trân trọng, yêu thương và đánh giá cao khiến cho Cự Giải vui sướng ngày này.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Các hoạt động tập thể, xã hội mở đầu một tuần mới thú vị và vui vẻ cho Dương Cưu, khi bạn có nhiều cơ hội kết nối và giao lưu với mọi người. Thế thì đừng từ chối bất cứ lời mời nào, bởi vì đó là chìa khóa đưa bạn đến với tiếng cười, niềm vui đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngay cả với những người khó tính nhất, Kim Ngưu cũng dễ dàng tìm thấy tiếng nói chung, sự chia sẻ trong ngày thứ hai này. Chắc chắn sợi dây kết nối ấy sẽ giúp bạn có được nhiều điều thú vị để cảm thấy hài lòng vào cuối ngày. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Những cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn chiếm trọng tâm ngày hôm nay, và dường như đây là ngày mà bạn nghĩ nhiều về ai đó (có thể ở xa bạn). Hãy nghĩ về một buổi tối hẹn hò, hoặc đơn giản là trò chuyện với nhau qua điện thoại thôi chẳng hạn, cảm xúc của bạn sẽ được hâm nóng. 

d-7949-1426415958.jpg

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cảm giác được trân trọng, yêu thương và đánh giá cao khiến cho Cự Giải vui sướng ngày này. Dường như những nỗ lực của bạn đều được đền đáp xứng đáng, dù ban đầu, bạn không làm việc chỉ để được chú ý. Chính sự chân thành đã giúp bạn đến đích một cách hoàn hảo, phải không nào? 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử muốn ghi lại những cảm xúc, suy nghĩ của mình, và mong muốn này thôi thúc bạn suốt một ngày dài. Vậy thì hãy cho mình những khoảng lặng cần thiết để định hình những gì bạn cần phải làm, trước khi bắt tay vào việc nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng cố gắng vượt qua những giới hạn của bản thân mình hay tự ti về nó, bởi con người không ai là hoàn hảo. Khi bạn học cách chấp nhận những gì mình có, và nỗ lực để vươn lên, thành công sẽ mỉm cười với bạn.  

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thẳng thắn nói rõ những quan điểm của mình là cách để Thiên Bình dẹp bỏ những hiểu nhầm không đáng có ngày hôm nay. Ai đó có thể đòi hỏi ở bạn quá nhiều thời gian, tâm sức, vậy thì tại sao không làm rõ vấn đề từ đầu? 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự kỳ vọng quá lớn có thể khiến Bò Cạp rơi vào trạng thái thất vọng hôm nay, khi mọi việc không "xuôi chèo mát mái" như mong đợi. Đây là ngày mà bạn cảm thấy bối rối và không biết liệu có thể tin vào bản năng của mình hay không. Hãy để thực tế là một ngọn đèn soi sáng cho từng bước đi của bạn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có quá nhiều những chọn lựa mà Nhân Mã muốn thử sức, có quá nhiều những ngã rẽ mà bạn muốn trải nghiệm. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng sự ôm đồm sẽ khiến bạn mệt mỏi, kiệt sức. Hãy làm những gì bạn có thể, kiểm soát mọi thứ trong khả năng của mình, vậy thôi. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vấn đề nào đó nảy sinh nơi tổ ấm có thể đem lại cho Ma Kết tâm trạng ngột ngạt, chán nản. Sẽ tốt hơn nếu bạn ngồi lại với người thân và trò chuyện với họ, đừng căng thẳng hóa vấn đề một cách không cần thiết nhé. Ngày mai, mọi việc sẽ ổn thôi. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu Bảo Bình ấp ủ kế hoạch đi du lịch, hôm nay là một ngày để bạn biến ý tưởng thành hành động. Xem xét lại tình hình tài chính để có sự chi tiêu hợp lý là cách để bạn có một hành trình thật thú vị và thoải mái, thay vì lo lắng mơ hồ. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có những cảm xúc rất đặc biệt dành cho ai đó ngày hôm nay. Dường như bạn mong muốn được xích lại gần hơn với người ấy để tận hưởng một ngày thư thái. Dù bận rộn đến mấy, đừng quên dành buổi tối ngọt ngào, lãng mạn bên nhau nhé. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016