13:00 31/12/2014
Miễn phí điều trị sẹo lõm
Trong 3 ngày 2, 3 và 4/1, Mediwell Clinic and Spa sẽ miễn phí điều trị sẹo lõm trị giá 5 triệu đồng cho 100 khách đăng ký đầu tiên.

Da dầu và mụn là nguyên nhân gây nên tình trạng: da thô, sần sùi, dầy bì, nhiều vết sẹo lõm, lỗ chân lông to và da xỉn màu...

anhsoonline

Vào thời kỳ trưởng thành, làn da và cơ thể có những thay đổi. Biểu hiện rõ nét là sự biến động hóc môn làm tăng nguồn androgen và testosteron. Chính nguyên nhân này khiến cho dầu tăng tiết ứ đọng lại lỗ chân lông và vô tình làm to gốc ống lông. Mụn bắt đầu được sinh ra từ đây, từ lỗ chân lông bị bít lại do dầu nên dễ đọng bụi bẩn. Bên cạnh đó cơ chế lọc của gan thận yếu kém, sự căng thẳng thần kinh do áp lực công việc, thi cử cũng khiến trứng cá phát triển. Mụn bọc còn bùng phát ở những làn da không được vệ sinh đúng cách… Tàn tích của trứng cá làm da yếu trông thấy, khiến cho sự tái tạo tế bào suy yếu. Cơ chế tự bảo vệ của da đành tăng sinh, làm da trở nên dày hơn để chống lại các xâm hại từ môi trường xung quanh. Trứng cá có thể giảm đi khi qua tuổi dậy thì, nhưng vết thâm và sẹo thì sẽ là những dấu tích khó sửa chữa và đeo bám bạn suốt cuộc đời.

Công nghệ thay da vi điểm Matrixneedle là một trong những giải pháp tiên tiến có thể cho kết quả trị sẹo lõm và tái tạo da lên tới 90%.

anhsoonline

Được sự tài trợ của Bellena tập đoàn chuyên nghiên cứu, sản xuất thiết bị y tế và dược mỹ phẩm tới từ Nhật Bản, trong 3 ngày 2, 3, 4 /1/ 2015, đại diện công nghệ tại Việt Nam - Mediwell Clinic and Spa tổ chức chương trình trị liệu miễn phí công nghệ thay da vi điểm. 100 khách hàng đăng ký đầu tiên sẽ được miễn phí điều trị cho tình trạng sẹo lõm, sẹo thâm, da thô sần, lỗ chân lông và làm trắng da. Hiệu quả có thể thấy rõ ngay sau lần điều trị đầu tiên, tiếp tục gia tăng trong suốt liệu trình và duy trì hiệu quả lâu dài sau khi đã kết thúc trị liệu.

Công nghệ thay da vi điểm Matrixneedle sẽ cải thiện làn da thô sần với lỗ chân lông to và màu da sạm xỉn cho cả phụ nữ và nam giới. Công nghệ sử dụng thiết bị điều trị vi kim tạo nên các ma trận điểm xuyên sâu tới 4mm xuống dưới da và tạo nên những vết thương siêu nhỏ từ trên bề mặt xuống sâu dưới lớp trung bì của da.

Các phân tử tế bào gốc Organo siêu nhỏ sẽ từ từ len lỏi qua các khoảng gian bào tấn công các tổ chức da xơ hóa, kết hợp với các enzym tái tạo của cơ thể tác động trực tiếp vào lớp đáy của biểu bì kích thích sản sinh liên tục tế bào da mới lấp đầy các vùng sẹo lõm và lỗ chân lông thô. Đồng thời, các chuỗi Collagen và Elastin bị đứt gẫy sẽ được kích thích tăng sinh sợi collagen mới nối liền các vùng thương tổn và đứt gẫy vốn có. Nhờ vậy làn da trở nên căng mịn, se khít, trắng hồng và săn chắc hơn. Chỉ với 60 phút điều trị, làn da sẽ trở nên căng bóng và mịn màng, không chỉ vậy trong suốt liệu trình điều trị, hiệu quả sẽ tăng dần lên thấy rõ.

Điều trị sẹo lõm Matrixneedle điều trị hiệu quả với các tình trạng: thô bì, lỗ chân lông to, da xỉn màu, sẹo lõm, nhiều nếp nhăn nhỏ, nám mảng loại nhạt, vết thâm do trứng cá để lại.

anhsoonline

100 khách hàng đăng ký đầu tiên sẽ được điều trị miễn phí một lần trị giá 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, trong 3 ngày 2, 3, 4/1/2015 khách hàng sẽ dược giảm giá 50% khi tham gia điều trị trọn gói (có cam kết bảo hành).

Liên hệ: Mediwell Clinic and Spa

Hotline: 091 209 3963; ĐT : 04 3974 7788 / 04 3974 7799.
65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Website :www.mediwell.vn; Email: [email protected]

(Nguồn: Mediwell Clinic and Spa)

Hair Idol 2016