07:44 08/02/2015
Chủ nhật của bạn
Một ngày mà Song Ngư bế tắc trong việc hiểu suy nghĩ, cảm xúc của ai đó.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một cam kết/hứa hẹn nào đó sẽ kéo Dương Cưu vào việc liên quan đến giấy tờ, văn bản ngày hôm nay (nhiều khả năng liên quan đến một công việc mới, hoặc những vấn đề mà bạn từng chưa xử lý ổn thỏa). Dù đó là gì đi nữa thì hãy nỗ lực hoàn thành chúng nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nguồn năng lượng dồi dào đem lại cho Kim Ngưu một ngày đầy hứng khởi, bạn thích thú với việc giao lưu, kết nối mọi người. Trong ngày, sự chậm trễ nào đó có thể diễn ra và khiến bạn thấy có phần không vui, nhưng hãy yên tâm rằng tất cả sẽ sớm trở lại ổn thỏa thôi. 

sa-1624-1423356195.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh là một người hài hước, bạn không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc biến ý tưởng thành lời nói, để mọi người hiểu và đón nhận. Tuy nhiên, hôm nay, đây lại là khó khăn của bạn. Dù gì đi nữa thì cũng đừng vì chuyện này mà căng thẳng. Sắp xếp và chọn lọc thật kỹ các ý tưởng trước khi diễn đạt, điều này thực sự quan trọng. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Để tránh những hiểu lầm không đáng có nơi tổ ấm, ngày hôm nay, Cự Giải nên thẳng thắn và rõ ràng khi chia sẻ những suy nghĩ của mình. Điều quan trọng chính là thành thật với bản thân, thay vì cố gắng bằng mọi cách để thuyết phục ai đó. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ rất mất nhiều thời gian, công sức cho việc giải quyết các nhiệm vụ nhỏ nhặt, chúng khiến bạn mệt mỏi và stress vô cùng. Dù gì đi nữa thì cũng đừng dồn tức giận, cáu kỉnh lên những người xung quanh nhé, đây là vấn đề của bạn cơ mà. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu Xử Nữ cảm thấy rằng ai đó đang dồn bạn vào chân tường và ép bạn tuân theo quan điểm sống của họ, hãy mạnh dạn để bảo vệ mình. Đây là ngày mà bạn cần phải rõ ràng hơn khi chia sẻ những suy nghĩ riêng, đừng để bất cứ ai lấn át bạn. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Các kế hoạch công việc của Thiên Bình đòi hỏi nhiều thời gian, sự tập trung ngày hôm nay, hãy đảm bảo rằng bạn tìm kiếm sự trợ giúp của mọi người nếu cần thiết. Bạn cũng đừng quên rằng sự cầu toàn có thể khiến bạn mệt mỏi đấy, hãy làm tốt mọi việc trong khả năng thôi nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Chủ nhật này hứa hẹn một ngày nhiều hoạt động tập thể, xã hội với Bò Cạp, bạn cũng sẽ cảm thấy mình bận rộn điên cuồng và không có thời gian để nghỉ ngơi. Nếu bạn cần đến sự trợ giúp, đừng quên tìm đến bạn bè, người thân nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngay cả khi Nhân Mã đã lập ra những kế hoạch cho tương lai, đừng quên rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như ý. Điều quan trọng chính là mở lòng ra trước những khả năng khác nhau của đời sống, đừng căng thẳng hóa vấn đề nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Người thân trong gia đình sẽ trách móc Ma Kết quan tâm tới những lợi ích cá nhân thay vì gia đình, và với bạn, điều này thực sự không đúng. Vậy thì hãy thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ của mình với mọi người, nếu bạn muốn được họ ủng hộ và tôn trọng. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay sẽ là một ngày bận rộn đến cuống cuồng của Bảo Bình, khi bạn có rất nhiều công việc phải xử lý, thậm chí mất rất nhiều thời gian để nhận điện thoại. Đáng tiếc là bạn sẽ không thể xử lý tất cả ổn thỏa, dường như bạn bị phân tâm đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày mà Song Ngư bế tắc trong việc hiểu suy nghĩ, cảm xúc của ai đó. Tuy nhiên, thay vì cố gắng tìm đáp án, tại sao không đơn giản là sử dụng những kiến thức mà bản thân có và áp dụng nó vào thực tế. Tin tưởng bản thân, điều này rất quan trọng. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016