08:51 24/03/2015
Sao Hollywood thích trang phục của Quỳnh Paris
Nhiều diễn viên nổi tiếng yêu thích các mẫu váy dạ hội của nhà thiết kế Việt.
Sau show diễn mở màn cho Tuần lễ Thời trang New York Thu Đông, Quỳnh Paris tiếp tục mang đến Tuần lễ Thời trang Los Angeles những trang phục mang đậm cá tính sáng tạo đã từng ghi dấu ấn cô.

Sau show diễn mở màn cho Tuần lễ Thời trang New York Thu Đông, Quỳnh Paris tiếp tục mang đến Tuần lễ Thời trang Los Angeles những trang phục mang đậm cá tính sáng tạo từng ghi dấu ấn của cô.

Trên sàn catwalk và đặc biệt ở buổi tiệc Celebrity Red Dress thuộc Style Fashion Week, hàng loạt minh tinh Hollywood đã chọn trang phục của Quynh Paris để tỏa sáng.

Trên sàn catwalk và đặc biệt ở buổi tiệc Celebrity Red Dress thuộc Style Fashion Week, nhiều minh tinh Hollywood đã chọn trang phục của Quỳnh Paris để sử dụng. Trong dàn khách mời danh dự của sự kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ Hà Phương.

Nữ diễn viên Blanca Blanco đã lựa chọn thiết kế đầm dạ hội trong bộ sưu tập Thu  Đông 2015 để sải bước trên thảm đỏ Oscar, sự kiện giải trí thu hút sự quan tâm hàng đầu của thế giới.

Nữ diễn viên Blanca Blanco đã lựa chọn thiết kế đầm dạ hội trong bộ sưu tập Thu/ Đông 2015 để sải bước trên thảm đỏ Oscar - sự kiện giải trí thu hút sự quan tâm hàng đầu của thế giới.

Nữ diễn viên Andrea Anderson từng nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình Fake, A Fighting Chance, Scarf& nữ diễn viên Maitland Ward của Rules of Engagement tự tin sải bước trên thảm đỏ với các trang phục trong bộ sưu tập Hương tình xuân của nhà thiết kế Việt

Nữ diễn viên Andrea Anderson từng nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình Fake, A Fighting Chance, Scarf… và nữ diễn viên Maitland Ward của Rules of Engagement gợi cảm và quyến rũ với các trang phục trong bộ sưu tập Hương tình xuân của nhà thiết kế Việt.

Không chỉ nổi bật trên sàn catwalk, các thiết kế của Quynh Paris còn được các ngồi sao chọn mặt gửi vàng để tỏa sáng ngoài thảm đỏ.

Trang phục của Quỳnh Paris không chỉ nổi bật trên sàn catwalk mà còn được các ngôi sao chọn lựa để giúp họ tỏa sáng trên thảm đỏ.

. Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Camillia Monet gợi cảm với váy ren đen thiết kế sang trọng.

 Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Camillia Monet gợi cảm với váy ren đen thiết kế sang trọng.

Trang phục của Quynh Paris với những đường cắt mạnh mẽ và tạo khối 3D kỹ thuật cao mang đến sự sang trọng, nổi bật cho người mặc không thua bất kỳ thiết kế Haute Couture nào của các nhà mốt danh tiếng.

Trang phục của Quỳnh Paris với những đường cắt mạnh mẽ và tạo khối 3D kỹ thuật cao mang đến sự sang trọng, nổi bật cho người mặc không thua bất kỳ thiết kế Haute Couture nào của các nhà mốt danh tiếng.

Quynh Paris chia sẻ: Tôi rất hạnh phúc khi ngày càng nhiều sao Hollywood chọn lựa trang phục Quynh Paris xuất hiện trên thảm đỏ. Bên cạnh những thành công cá nhân, đây thực sự là một tín hiệu tốt cho thấy thời trang Việt Nam đã sẵn sàng hội nhập với làng mốt thế giới.

Quỳnh Paris chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi ngày càng nhiều sao Hollywood chọn lựa trang phục của mình để xuất hiện trên thảm đỏ. Bên cạnh những thành công cá nhân, tôi cho rằng đây thực sự là một tín hiệu tốt cho thấy thời trang Việt Nam đã sẵn sàng hội nhập với làng mốt thế giới”. (Maitland Ward trong trang phục của Quỳnh Paris).

Duy Khánh

Hair Idol 2016