11:00 07/03/2015
Giảm 10cm vòng eo sau 10 buổi trị liệu
Giảm cân có cam kết giúp phái đẹp yên tâm hơn về hiệu quả dịch vụ, không lãng phí tiền của để có được vòng eo như ý.

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng, vì vậy các dịch vụ làm đẹp cũng xuất hiện nhiều hơn, với các phương pháp mới lạ. Tuy nhiên, chị em nên chọn các phương pháp có kiểm chứng và cam kết bảo hành.

polyad

Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên phái đẹp nên giảm cân tại hệ thống làm đẹp uy tín để được sử dụng dịch vụ cao cấp, đạt hiệu quả cao và có cam kết cụ thể.

Khác với các spa thông thường, tại hệ thống làm đẹp Lavender Spa (địa chỉ giảm béo hàng đầu Việt Nam 2014, Top 10 spa uy tín Việt Nam 2014), hiệu quả của tất cả phương pháp giảm béo đều được ký cam kết trước khi thực hiện liệu trình. Trong đó, giảm béo dưỡng sinh bấm huyệt được hàng nghìn chị em tin tưởng sử dụng, bình chọn là dịch vụ giảm cân uy tín nhờ nhiều ưu điểm.

Để tự tin cam kết về hiệu quả, phương pháp giảm béo dưỡng sinh tại Lavender Spa dựa trên nguyên lý giảm béo khoa học của người Nhật: tác động trực tiếp vào các mô mỡ thừa và thành dạ dày. Tác động này nhằm hai mục đích: vừa làm tan lượng mỡ thừa đang tồn tại, vừa thu nhỏ dạ dày, khiến chị em ăn ít đi nhưng không có cảm giác đói, tránh nguy cơ tích mỡ trở lại. Kết thúc một liệu trình 10 buổi, phái đẹp có thể giảm tới 10cm vòng eo nếu tuân thủ đúng phác đồ của cố vấn dinh dưỡng.

polyad

Không mổ xẻ bằng dao kéo, giảm béo Nhật Bản tại Lavender là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật bấm huyệt chuyên sâu của phương Đông và các thiết bị hỗ trợ chuyên dụng cho giảm béo.

Các động tác massage và bấm huyệt bí truyền tác động chính xác lên các vùng cơ tích mỡ, đả thông hơn 20 huyệt đạo, phá lỏng và đào thải mỡ thừa cùng toàn bộ cạn bã, độc tố ra ngoài cơ thể theo đường bài tiết tự nhiên. Đồng thời, phương pháp này còn sử dụng các tinh chất đặc trị có trong dòng sản phẩm giảm cân Murasaki, thiết bị sóng siêu âm hội tụ RF Mono để xử lý tận gốc những tế bào mỡ cứng đầu ở bắp tay, bắp chân, bả vai…

Sau đó, một loại bùn cứu đặc biệt có chiết xuất từ thảo dược quý của Nhật sẽ được đắp lên các vùng cơ thể cần tạo phom như: ngực, eo, hông. Lớp bùn định hình này sẽ nhanh chóng tạo nhiệt nóng, làm săn chắc các cơ và vùng da sau giảm béo, thu nhỏ đáng số đo vòng 2, đồng thời điều hòa khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu, giúp tinh thần tươi tỉnh, sảng khoái.

polyad

Kỷ lục giảm cân bằng phương pháp bấm huyệt kiểu Nhật thuộc về cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương khi cô giảm liên tiếp 20kg cân nặng, 20cm vòng eo sau sinh cách đây hơn 2 năm.

Thông tin chi tiết về giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản cũng như nhiều phương pháp giảm cân khác được sao Việt tin tưởng sử dụng tại Lavender Spa, xem thêm tại đây

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ giảm cân uy tín hàng đầu Việt Nam 2014

28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: (04) 33899999; (04) 22199199.  
65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Website: http://www.lavenderspa.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

Hair Idol 2016