11:00 19/03/2015
Tuyệt chiêu thon gọn đùi sau 4 ngày
Tiêu diệt lượng mỡ cứng đầu, thu nhỏ tới 5cm khu vực đùi là điều mà phái đẹp có thể làm được nếu lựa chọn đúng phương pháp.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, đùi là một trong những vùng khó giảm mỡ trên cơ thể. Mỡ đùi phần nhiều là mô mỡ cứng. Các cách giảm mỡ bình thường không mang lại hiệu quả cao.

polyad

Phương pháp giảm mỡ đùi hiệu quả phải phá vỡ được màng chắn mỡ toxin, làm đứt các liên kết giữa các phân tử mỡ lâu năm, hóa lỏng và đẩy chúng ra khỏi cơ thể.

Theo một thống kê của Lavender Spa (địa chỉ giảm béo uy tín Việt nam 2014) gần đây phái đẹp thường lựa chọn giảm cân công nghệ cao Contri - Lipo để xử lý các mô mỡ rắn, đặc biệt là vùng đùi. Ưu điểm của phương pháp nằm ở khả năng công phá tới từng tầng mỡ sâu, triệt tiêu tận gốc các mô mỡ rắn cục bộ với tốc độ nhanh gấp 5 lần phương pháp giảm cân thông thường, không cần can thiệp dao kéo.

Để tiêu hủy mỡ cục bộ, các tinh chất Contri - Lipo (đã được đăng ký tại Cục kiểm nghiệm an toàn dược mỹ phẩm Hàn Quốc - KFDA) sẽ được dẫn truyền sâu vào khu vực đùi. Các tinh chất này không chỉ có tác dụng đốt cháy mỡ thừa mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, loại bỏ độc tố. Vì vậy, trong suốt liệu trình giảm cân, khách hàng không có cảm giác mệt mỏi, nhẹ nhàng, thư thái như được thư giãn chuyên sâu.

polyad

Contri - Lipo sử dụng máy xung nhiệt đa điểm đạt hiệu quả giảm cân cao, đồng thời sử dụng nguồn nhiệt năng thích hợp để làm săn chắc làn da. Trong ảnh là máy xung nhiệt đa điểm đang tác dụng trực tiếp lên vùng bụng của một khách hàng.

Với tinh chất đặc trị hóa lỏng mỡ, các chuyên viên sẽ sử dụng máy nhiệt quang đa điểm nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu để “công phá” tới tầng mỡ sâu, phá vỡ màng chắn mỡ toxin, bẻ gãy các liên kết giữa những phân tử mỡ lâu năm, hóa lỏng toàn bộ các mô mỡ rắn cứng đầu ở vùng đùi nữ giới, sau đó đào thải chúng ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên (mồ hôi, đại tiện).

Song song với việc đào thải mỡ thừa, cuối mỗi buổi trị liệu, một lớp bùn cứu chiết xuất từ thảo dược Nhật Bản sẽ được đắp lên vùng da vừa giảm mỡ. Lượng nhiệt năng tỏa ra từ lớp bùn sẽ nhanh chóng tác động khiến bề mặt da và các cơ tự động săn chắc lại. 

polyad

Sau một liệu trình 4 buổi giảm béo bằng công nghệ Contri - Lipo, chị em có thể thu gọn tới 5cm vùng đùi mà không cần phẫu thuật, nhịn ăn hay tập luyện vất vả.

Thông tin chi tiết về công nghệ Contri Lipo cũng như nhiều dịch vụ giảm béo được sao Việt ưa thích của Lavender Spa xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ giảm béo uy tín hàng đầu Việt Nam 2014

65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: (04) 39423939, (04) 39423636.
28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: (04) 33899999, (04) 22199199.
35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Điện thoại(08) 39333219, (08) 39333218.
Website: http://www.lavenderspa.vn/.
Facebook: https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts.

(Nguồn: Hệ thống Lavender Spa & Clinic)

Hair Idol 2016