18:18 06/11/2023
ĐOÀN KHÁCH VVIP MYDICO 6N5Đ QUẨY TUNG MẢNH ĐẤT DUBAI
Tocvasao.net - Tháng 10 vừa qua thương hiệu Sophia Platinum đã có cuộc hành trình 6 ngày 5 đêm khám phá Dubai - hòn ngọc Trung Đông.

Dubai - nơi mảnh đất dát vàng  không hổ khi được mệnh danh hòn ngọc của Trung Đông với sự xa hoa và tráng lệ của mình. Vẻ đẹp của Dubai làm say lòng đoàn khách hàng VVIP của Mydico, khi chỉ vừa đặt chân tới mảnh đất Dubai. Khám phá Sheikh Zayed - thánh đường Hồi giáo đẹp nhất, trải nghiệm con đường tơ lụa -  sa mạc Safari hay đến với vườn hoa diệu kì - phép lạ giữa sa mạc khô cằn. Tận hưởng một hành trình thú vị khi vi vu trên chiếc du thuyền sang chảnh, cùng trải nghiệm catwalk khó quên khi mua sắm đồ,... đoàn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp mỹ lệ chỉ thuộc về Dubai.

Đoàn khách VVIP checkin cực sang chảnh dù mới chỉ đặt chân xuống mảnh đất Dubai

Đoàn thích thú dạo chơi đường phố và thoả thích checkin cảnh đẹp Dubai

Một góc mang đậm nét cổ kính, thâm trầm của làng cổ tại Dubai

Sheikh Zayed - thánh đường Hồi giáo đẹp nhất

Tiệc ngoài trời BBQ  giữa lòng sa  mạc Safari

Tuy có thấm mệt nhưng niềm vui và sự hành phúc luôn tràn ngập trên khuôn mặt mỗi người

Vi vu trên chiếc du thuyền sang chảnh

Một Dubai xa hoa lộng lẫy với những trải nghiệm khó quên, những người bạn đồng hành tuyệt vời cùng với sự chăm sóc tận tình, chu đáo, Mydico đã tạo nên một cuộc hành trình có một không hai, những kỷ niệm đặc biệt chỉ có được khi đồng hành cùng Mydico. Sự gắn kết đáng quý giữa các thành viên đoàn, một chuyến đi tràn ngập niềm vui, cùng kết nối với nhau và tận hưởng mỗi khoảnh khắc thú vị tại nơi đây. Và đó cũng chính là điều mà Mydico mong muốn mang đến cho khách hàng của mình trong mỗi cuộc hành trình.


Một số hình ảnh thú vị khác trong chuyến hành trình trải nghiệm 








Hair Idol 2016