15:48 16/03/2018
Salon Anh Quốc Idol rộn ràng chuẩn bị ngày khai trương cơ sở mới
Nhằm phổ rộng sứ mệnh làm đẹp đến muôn nơi, sắp tới đây Salon Anh Quốc Idol sẽ tiếp tục trình làng với một cơ sở mới – người anh em thứ hai của Salon Anh Quốc Idol tại địa chỉ 77 Lương Văn Thăng, TP Ninh Bình.
Chăm sóc vẻ đẹp đã và đang là mối bận tâm của mỗi người trong xã hội hiện đại. Đặc biệt để có diện mạo chỉn chu, thì việc đầu tư cho mái tóc đầu tiên chính là một trong những việc tất yếu khi nhắc đến vấn đề làm đẹp.

Bước ra từ Hair Idol 2016, NTM Anh Quốc Idol đến nay mỗi khi nhắc đến đều gợi nhớ nhiều ấn tượng tốt đẹp với người hâm mộ
 
Để đáp ứng được nhu cầu đó, Salon Anh Quốc Idol đã quyết định cho ra đời cơ sở mới, với sứ mệnh không chỉ làm cho khách hàng được thỏa mãn nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp mà còn trở thành nơi khách hàng có thể giao lưu, trao đổi về những xu hướng, công nghệ làm đẹp tóc mới nhất. Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, khéo léo, cùng với thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ làm khách hàng hài lòng.
 
Anh mong muốn sự phát triển của Salon Anh Quốc Idol CS2 sẽ đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em đất Ninh Bình
 
Đặc biệt, tại Salon Anh Quốc Idol sẽ được chính Giám đốc Kỹ thuật của Salon là NTM Anh Quốc Idol trực tiếp tư vấn và tạo kiểu tóc phù hợp. Mặc dù là “cây kéo” trẻ thế nhưng NTM Anh Quốc Idol đã sớm gặt hái được nhiều thành công vang dội với nghề điển hình là danh hiệu Giải Vàng danh giá của cuộc thi Hair Idol 2016. Hoạt động được khá nhiều năm trong nghề tóc, bản thân anh chia sẻ đã từng vấp phải rất nhiều khó khăn trong ngày đầu làm quen với nghề và bước đường lập nghiệp. Với ý chí vững vàng, quyết tâm chinh phục đỉnh cao vinh quang ngành tóc đã cho anh động lực đi đến bước tiến mới hôm nay. Đó là vai trò một nhà tạo mẫu và thiết kế tóc chuyên nghiệp đất Ninh Bình, một bậc đàn anh trong ngành tóc với kĩ năng chuyên môn tài giỏi, giàu tâm huyết.
 
Không gian thiết kế hiện đại của Salon Anh Quốc Idol cơ sở mới
 
Được biết, Salon Anh Quốc Idol cơ sở mới sẽ tọa lạc tại số 77 Lương Văn Thăng, Ninh Bình được thiết kế theo phong cách đậm chất hiện đại, phóng khoáng. Toàn bộ nội thất được NTM Anh Quốc Idol đầu tư những trang thiết bị tốt nhất, sang trọng nhất để tạo cho khách hàng cảm giác thư thái thực sự khi đến với salon. Đây là nơi Quý khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ làm tóc, thư giãn sau những giờ phút bận rộn cùng không gian chụp ảnh sáng tạo.
Hãy cùng đón chờ thời khắc cơ sở 2 Salon Anh Quốc Idol được trình làng để đến và hưởng nhiều ưu đãi vô cùng giá trị trong ngày khai trương các bạn nhé!
 
Salon Anh Quốc Idol
Địa chỉ:                                                                                         
CS1: Phố 3, Trần Ninh, Yên Khánh, Ninh Bình
CS2: 77 Lương Văn Thăng, TP Ninh Bình
,

Hair Idol 2016