13:22 26/11/2019
​Đề cử Bàn tay vàng ngành tóc khẳng định sự thành công trong hơn một thập kỷ làm nghề của NTMT Cao Thành Đô
Bàn tay vàng ngành tóc 2020 chính là giải thưởng mà NTMT Thành Đô hướng đến tại Ocean Hair 2019.
Trở lại đầy mạnh mẽ sau mùa giải thành công đầu tiên năm 2018, Ocean Hair ngay lập tức nhận được đăng ký tham gia của đông đảo các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu tại thành phố Hải Phòng và các tỉnh thành miền Bắc. Đây là sân chơi vinh danh các nhà tạo mẫu tài năng, là sân khấu trình diễn Bộ sưu tập tóc đại dương với những mẫu tóc xu hướng năm kế tiếp. Tham gia chương trình, NTMT Thành Đô nhanh chóng khẳng định được bản lĩnh bằng việc dẫn đầu danh sách đề cử vinh danh Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam 2019.


12 năm kinh nghiệm trong nghề, NTMT Thành Đô đã sáng tạo nên rất nhiều kiểu tóc ấn tượng. Anh trở thành một trong những chuyên gia tạo mẫu chuyên nghiệp được rất nhiều khách hàng lựa chọn, tin tưởng để gửi gắm một góc con người. Chính từ mỗi tác phẩm, người ta thấy được quá trình làm việc nghiêm túc, cẩn thận, tỉ mỉ của anh.


Mỗi bước tiến của anh đều nhận được sự theo dõi của đồng nghiệp, người thân, bạn bè. Với đề cử tại Ocean Hair anh nhận được đánh giá cao từ phía hội đồng chuyên môn và khán giả cho một vị trí chiến thắng tại sân chơi vinh danh năm nay.

Hair Idol 2016