11:47 21/04/2016
NTM Cẩm Tú và Thảo Linh vui vẻ trong sự kiện “Vitality’s color plus 2016”
“Vitality’s color plus 2016” là sự kiện đặc biệt của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Italia dành riêng cho 100 salon hiện đang là khách hàng thân thiết và sử dụng sản phẩm đẳng cấp của Vitality’s.
Là 2 khách mời đặc biệt của chương trình. NTM Thảo Linh và Cẩm Tú đã có những giây phút vui vẻ và những chia sẻ rất chân thành với phóng viên báo điện tử Tóc và sao, NTM Cẩm Tú cho biết: “ Tôi rất vui vì được tới dự hội thảo của một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Là một NTM chuyên nghiệp, tôi đánh giá cao những sản phẩm của Vitality’s bởi đây là những hóa mỹ phẩm sạch, có lợi cho sức khỏe người thợ tóc cũng như các khách hàng. Ngoài ra với những dòng sản phẩm được nghiên cứu và chiết xuất từ thiên nhiên của Vitality’s chắc chắn còn mang lại những giá trị to lớn cho người tiêu dùng và xã hội như những sản phẩm góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe con người, tôi hi vọng Vitality’s sẽ có những sách lược phát triển bền vững tại Việt Nam để những nhà tạo mẫu tóc như chúng tôi có thêm những sản phẩm tốt phục khách hàng và cộng đồng…” ; NTM Thảo Linh chia sẻ: “Trước đây, tôi đã nghe nói nhiều về thương hiệu Vitality’s cũng như các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp của hãng nhưng đến hôm nay khi có cơ hội tương tác và trải nghiệm tôi đã thực sự bị thuyết phục và ấn tượng với những sản phẩm của hãng. Trong tương lai gần, chắc chắn tôi sẽ đưa tới cho khách hàng những sản phẩm về màu nhuộm, dưỡng và chăm sóc tóc của Vitality’s. Trong hội thảo này, tôi cũng rất ấn tượng với bộ sưu tập của chuyên gia Carlo Franco và NTM Xuân Thương…”
 
 

NTM Cẩm Tú, Thảo Linh vui vẻ chụp hình cùng các đồng nghiệp của ngành tóc Việt: Bà Trần Thị Thúy Hà – Giám đốc Vitality’s Việt Nam, NTM Thanh Huyền – Chủ tịch clb Tóc Đẹp, nhà báo Hoàng Mạnh Hà, NTM Anh Đào, Lộc Bình, Sơn Hair.
 

NTM Cẩm Tú, Thảo Linh cùng NTM Thúy Hằng – Chủ tịch Liên hiệp các clb ngành tóc phía Bắc và các đồng nghiệp trước thềm hội thảo.
 

“Vitality’s color plus” là dịp để các NTMT có cơ hội gặp gỡ giao lưu và chia sẻ kỹ thuật.
 

Thảo Linh và Cẩm Tú là 2 NTM được đông đảo người yêu tóc Việt yêu thích và tin tưởng gửi trao mái tóc.


NTM Thảo Linh và mẫu tóc đẳng cấp của chuyên gia Carlo Franco.



 

Hair Idol 2016