10:45 28/10/2017
NTMT Dung Trần – giám khảo đồng hành cùng các thí sinh Việt tham dự cuộc thi đẳng cấp châu Á
Không chỉ là gương mặt quen thuộc trong hàng ghế giám khảo quyền lực của các cuộc thi ngành tóc quốc gia, vừa mới đây, NTMT Dung Trần lại tiếp tục vinh dự được mời đảm nhiệm vai trò “cầm cân nảy mực” cho ASIAN BEAUTY COMPETITION – cuộc thi ngành làm đẹp quy mô lớn nhất khu vực châu Á.
Đại diện Việt Nam góp mặt trong cuộc thi ASIAN BEAUTY COMPETITION lần này, bên cạnh NTMT Dung Trần còn có sự đồng hành của 5 chuyên gia “có tiếng” ngành tóc trong nước cùng 40 thí sinh đại diện các ngành nghề làm đẹp Việt Nam tham gia. Mang trong mình màu cờ sắc áo Tổ quốc, với hi vọng đem ngành nghệ thuật nước nhà vươn ra quốc tế, tất cả đội ngũ giám cùng như thí sinh đều đã cố gắng hết sức mình để giành được giải thưởng cao của cuộc thi.

Nhà sư phạm Dung Trần xinh đẹp trong trang phục sang trọng chụp hình kỉ niệm cùng giám khảo Trung Quốc


Đồng hành trong vai trò giám khảo cùng NTMT Dung Trần là giám khảo nổi tiếng đến từ Đài Loan

Giám khảo Hàn Quốc cũng là người trong đội ngũ giám khảo quyền lực cùng NTMT Dung Trần

 
Không ngoài mong đợi, ngành tóc Việt Nam đã xuất sắc được vinh danh trong cuộc thi tóc ASEAN BEAUTY CONTENST được diễn ra tại Hạ Môn, Trung Quốc. Bằng sự cố gắng và nỗ lực bền bỉ cùng sự hỗ trợ hết mình từ đội ngũ chuyên gia, thành công đã “gõ cửa” các thí sinh của đoàn Việt Nam. Đây chính dấu mốc ghi nhận những cống hiến, đóng góp không ngừng nghỉ trong sự nghiệp đào tạo ra thế hệ những nhà tạo mẫu trẻ tài năng của nhà sư phạm đầy tâm huyết như NTMT Dung Trần. Đồng thời đây cũng là niềm tự hào, là sự tin tưởng vững chắc vào sự phát triển của ngành tóc Việt đương đại trong tương lai.
 
Sải bước trên thảm đỏ cùng đoàn VN và chủ tịch liên đoàn châu Á

Tham dự cuộc thi quốc tế, NTMT Dung Trần không quên tự hào nâng cao lá cờ của Tổ quốc

NTMT Dung Trần luôn sẵn sàng những hành trang cho cuộc thi quốc tế


Ghi dấu bởi phong thái chuyên nghiệp, NTMT Dung Trần luôn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế


NTMT Dung Trần là tâm điểm phỏng vấn cho 18 báo đài Trung Quốc trong suốt cuộc thi

 
Để có được thành quả hôm nay, NTMT Dung Trần không quên kể đến vai trò của vị thuyền trưởng – NTMT Nguyễn Oanh -  người đã đưa ngành tóc Việt nói riêng và các ngành nghề làm đẹp nói chung ra đấu trường quốc tế. Bên cạnh sự dẫn dắt tài tình của các vị giám khảo, những “bậc thầy” ngành tóc nước nhà, NTMT Dung Trần còn chia sẻ thêm về những khó khăn, thử thách mà “thầy trò” trong chuyến đi đã gặp phải. Đó là những ngày gấp rút chuẩn bị cho cuộc thi, những ngày thâu đêm suốt sáng không một ai quản ngại vì tất cả cho tự hào Việt Nam. Cuối cùng giây phút viên mãn đã đến với đoàn Việt Nam, 2 giải nhỉ - 3 giải ba chính là thành quả những thí sinh Việt đã được  xướng tên trong cuộc thi.
ASIAN BEAUTY COMPETITION là cuộc thi ngành làm đẹp lớn nhất khu vực châu Á từ trước đến nay


Cuộc thi năm nay có sự đầu tư kĩ lưỡng và diễn ra trên quy mô hoành tráng nhất

NTMT Dung Trần cùng niềm tự hào vì màu cờ sắc áo Tổ quốc


Niềm tin về một ngành tóc Việt đầy khởi sắc chính là điều NTMT Dung Trần luôn mong đợi trong các cuộc thi quốc tế

 
Bao vất vả, hi sinh đã được khoảnh khắc nhận giải đền đáp, xúc động trong giây phút trao giải, NTMT Dung Trần đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến những người thuyền trưởng của liên đoàn 14 quốc gia đã tạo nên cuộc thi bổ ích, cảm ơn đội ngũ ekip luôn nhiệt tình hỗ trợ đoàn Việt Nam từ phía sau và đặc biệt là những trái tim Việt cùng mang trong mình khao khát chiến thắng. Có lẽ, với NTMT Dung Trần nói riêng và cả đoàn Việt Nam nói chung, cuộc thi ASIAN BEAUTY COMPETITION sẽ mãi là kỉ niệm đẹp, là chiến thắng vẻ vang để cho những thế hệ ngành tóc mai sau biết đến, học tập và noi theo. 

Hair Idol 2016