21:46 20/12/2020
​Giám khảo quyền lực Kỷ lục Guinness 2021 Nguyễn Hải Phong: Đánh giá công tâm, tìm ra tài năng đích thực ngành tóc
Tocvasao.net – Ngôi sao ngành tóc Nguyễn Hải Phong vừa chính thức xác nhận cùng giới truyền thông sẽ tham gia đánh giá tại chương trình vinh danh tài năng hàng đầu của ngành tóc châu Á Thái Bình Dương vào năm 2021 mang tên Kỷ lục Guinnness. Thông tin nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và thí sinh tham dự cuộc thi này.

Mùa giải đầu tiên của Kỷ lục Guinness ngành tóc vừa khép lại vào tháng 11 vừa qua đã tạo được tiếng vang lớn trong giới chuyên môn ngành tóc Việt. Không chỉ là sân chơi cho các bạn trẻ có niềm đam mê với nghề tóc, Kỷ lục Guinness chính là sân khấu tôn vinh những giá trị thiết thực, lan tỏa tình yêu, sự sáng tạo bất diệt trong thiết kế tạo mẫu tóc.

Với những gì xây dựng được, mùa giải thứ 2 của cuộc thi sau khi khởi động ngay lập tức có sự xác nhận tham gia của các tên tuổi danh tiếng bậc nhất ngành tóc trong vai trò đánh giá. Chuyên gia đào tạo Nguyễn Hải Phong mới đây nhất cũng đã xác nhận đảm nhiệm vai trò giám khảo quyền lực tại cuộc thi.
Từng có thời gian dài tu nghiệp châu Âu và Châu Á như Singapore, Hàn Quốc, Ý, Pháp, Đức, Thái Lan, Malaysia, Anh,… nền tảng chuyên môn mà tên tuổi kỳ cực Nguyễn Hải Phong sở hữu cao hơn và rộng hơn so với bất kỳ cây kéo Việt nào hiện nay. Tự tin làm nghề và khẳng định bản thân cùng công việc mang đậm tính nghệ thuật, sáng tạo và ứng dụng, chuyên gia Nguyễn Hải Phong đã thành công. Anh trở thành thần tượng được nhiều bạn trẻ đam mê thiết kế tạo mẫu tóc học hỏi và ngưỡng mộ.

Gần 20 năm làm nghề, vất cả có, thử thách nhiều nhưng chưa một lần chuyên gia Nguyễn Hải Phong nhụt chí. Qua các tác phẩm trình làng, anh khẳng định được tên tuổi và trình độ kỹ thuật của bản thân. Khách hàng dành sự yêu mến cho anh và thương hiệu do sáng lập.


Tiếp bước chặng đường 2 thập kỷ đã qua, anh tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của nghệ thuật thiết kế tạo mẫu nước nhà. Vai trò đảm nhận tại Kỷ lục Guinness 2021 tới đây là một bước trong kế hoạch phát triển của anh. Qua cuộc thi, anh mong muốn sẽ truyền đạt cho thí sinh nhiều kiến thức bổ ích nhất, giúp bạn phát triển hơn với nghề.

“Cảm ơn Ban Tổ Chức đã tạo sân chơi cho các em thí sinh được tranh tài cùng nhau và chúc cho chương trình thành công tốt đẹp”, giám khảo Nguyễn Hải Phong chia sẻ.
Chúc chuyên gia Nguyễn Hải Phong sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021.

Hair Idol 2016