11:55 04/11/2022
NTMT Huỳnh Huy Hoàng lọt Top đề cử Kéo vàng hoàn mỹ châu Á tại Vietnam Hair Talent 2022
Tocvasao.net – NTMT Huỳnh Huy Hoàng là một tài năng của ngành tóc Việt trong những năm gần đây. NTMT trẻ nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng ngành tóc với các tác phẩm đã trình làng. Anh vừa được Ban tổ chức Vietnam Hair Talent 2022 đề cử vinh danh Kéo vàng hoàn mỹ tại chương trình tầm cỡ này.


NTMT Huỳnh Huy Hoàng lọt Top đề cử Kéo vàng hoàn mỹ châu Á tại Vietnam Hair Talent 2022  

 

Vietnam Hair Talent trở thành tâm điểm của ngành tóc những cuối năm 2022. Với quy mô tổ chức cũng như số lượng chuyên gia tạo mẫu hội tụ, đây chắc chắn sẽ là chương trình giao lưu hoành tráng, cũng là cuộc thi công tâm nhất. NTMT Huỳnh Huy Hoàng được vinh danh với tài năng và sự cống hiến không ngừng nghỉ của bản thân cho ngành tóc được đề cử vinh danh Kéo vàng Hoàn mỹ châu Á.


Salon PiA được khách hàng ủng hộ 

 

NTMT Huỳnh Huy Hoàng sinh năm 1994 và hiện đang sinh sống tại Phường 4, thành phố Đà Lạt. Gắn bó với nghề được 8 năm, anh sáng lập và phát triển salon PiA nhận được sự ủng hộ của khách hàng như ngày hôm nay. Gần một thập trải qua bao nhiêu khó khăn thử thách, anh vẫn kiên trì theo đuổi nghề tóc. Với anh được sống và cống hiến trọn vẹn cho niềm đam mê với nghệ thuật tạo mẫu là niềm vui lớn nhất. Tạo mẫu với anh giờ đây không đơn giản chỉ là một công việc, nó còn là mục tiêu, đam mê của anh.


Một số mẫu tóc ấn tượng do anh thiết kế 

Tham dự Vietnam Hair Talent 2022, NTMT Huỳnh Huy Hoàng vui mừng khi được BTC đề cử vinh danh tại Kéo vàng Hoàn mỹ. Giải thưởng ghi nhận kỹ thuật và tài năng của anh với công việc thiết kế tạo mẫu. Đây cũng là nguồn động lực để NTMT kiên trì, phát triển sự nghiệp thành công trong thời gian tới.

NTMT Huỳnh Huy Hoàng mong muốn mang kiến thức được học hỏi áp dụng vào thực tiễn công việc. Sẽ có nhiều khách hàng hơn được làm đẹp dưới đôi bàn tay khéo léo của NTMT tài năng Huỳnh Huy Hoàng. Đó chính là chìa khóa để anh lôi cuốn khách hàng đến với mình.  
 

Salon PiA

Điện thoại: 091.664.3940

Địa chỉ: 30/1 Pasteur, phường 4, Đà Lạt

Hair Idol 2016