11:20 10/12/2021
​UỐN THẦN KỲ 3D MAGIC PERM – XU HƯỚNG MỚI ĐỘT PHÁ TRONG NGÀNH THỜI TRANG TÓC VIỆT
Tocvasao.net - Dành nhiều tâm huyết phát triển cùng ngành tóc Việt Nam, Sophia Platinum Hàn Quốc kết hợp với công ty Mydico đã chính thức đưa đến thị trường Việt Nam một sản phẩm uốn chuyên biệt dành riêng cho các NTMT Việt Nam với những ưu điểm và tính năng vượt trội.
Vào ngày 20.12 tới, Mydico chính thức cho ra mắt tới thị trường ngành tóc Việt Nam dòng sản phẩm uốn đa năng “UỐN THẦN KỲ 3D MAGIC PERM SOPHIA PLATINUM”.

Sophia Platinum Hàn Quốc kết hợp với công ty Mydico đã chính thức đưa đến thị trường Việt Nam một sản phẩm uốn chuyên biệt dành cho các nhà tạo mẫu Việt
 
UỐN THẦN KỲ 3D MAGIC PERM SOPHIA PLATINUM được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu ngành tóc Hàn Quốc dựa trên tính chất và cấu trúc tóc của khách hàng Việt Nam và đáp ứng mong muốn có một sản phẩm thuốc uốn “vạn năng” của các NTMT Việt Nam.

Dòng sản phẩm Uốn thần kỳ 3D – 3D Magic Perm với những ưu điểm vượt trội, ứng dụng công nghệ 3D tiên tiến nhất của  Hàn Quốc  giúp tạo ra những nếp uốn linh hoạt tự nhiên, lọn tóc uốn bóng mềm và bồng bềnh. Thủy phân Keratin tăng cường chất sừng làm đầy các khoảng trống bị mất trong biểu bì tóc giúp tóc uốn xoăn căng sóng và đàn hồi cao.

UỐN THẦN KỲ 3D MAGIC PERM SOPHIA PLATINUM

 
Chiết xuất từ trái Xương Rồng giảm thiểu tổn thương tóc. Silk Hydrolyzed dưỡng ẩm, tái tạo tóc chắc khỏe, mượt mà. Hương thơm dễ chịu. Sử dụng đa năng cho nhiều cách uốn: uốn trực tiếp không xả giữa, uốn setting, uốn lạnh…
Sự kiện ra mắt sản phẩm mới “ UỐN THẦN KỲ 3D MAGIC PERM SOPHIA PLATINUM” sẽ được tổ chức tại Mydico Academy dưới hình thức trực tuyến toàn cầu với sự chia sẻ của các bậc giảng sư hàng đầu ngành tóc Vidal Sassoon của Học Viện tóc 5E Academy Thượng Hải.
Tại buổi lễ ra mắt, Mydico sẽ dành tặng cho toàn bộ các khách hàng tham dự những chia sẻ, bí kíp về xu hướng Uốn tóc #HOT nhất thế giới. Bên cạnh đó, Mydico sẽ dành tặng cho khách hàng những phần quà tặng vô cùng giá trị như : giải thần tài – 01 chỉ vàng SJC, giải đặc biệt 01 máy uốn kỹ thuật số trị giá 10 triệu đồng, đặc biệt 100 khách hàng đăng ký tham dự “SỰ KIỆN RA MẮT UỐN THẦN KỲ 3D – 3D MAGIC PERM” đầu tiên sẽ được sở hữu bộ sản phẩm Uốn Thần Kỳ nhất trị trường với giá 100.000 VNĐ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MỸ ĐÌNH 
Website: https://mydico.vn/
Fanpage:  Sophia Việt Nam | Facebook
Hotline: 0982088819

Hair Idol 2016