16:31 08/04/2021
NTMT Trần Thế Anh tự tin tranh tài tại vòng Chung kết Vietnam Hair Award 2021
Tocvasao.net – NTMT Trần Thế Anh đã sẵn sàng chinh phục thử thách tại vòng chung kết xếp hạng Vietnam Hair Award 2021 tại Thủ đô Hà Nội.

NTMT Trần Thế Anh - Thí sinh tham dự Chung kết VHA 2021 

6 ngày nữa, trận chung kết lịch sử giữa ngành tóc 2 miền Nam – Bắc tại VHA 2021 sẽ diễn ra. Trải qua một năm đầy thử thách cùng 2 vòng đánh giá cam go, các thí sinh đạt được tấm vé vàng đến với vòng Chung kết xếp hạng cuối cùng tại khách sạn dát vàng Grand Plaza vào tháng 4 này đã chứng tỏ được kinh nghiệm và bản lĩnh làm nghề của mình. NTMT Thế Anh là một trong 40 anh tài của ngành sẽ tham gia thi đấu để giành được vòng nguyệt quế cùng giải thưởng cao quý của Tân quán quân VHA 2021.


Được biết, NTMT Thế Anh hiện là chủ của salon Anh Trần của địa chỉ tại số 5 ngõ 397 Phạm Văn Đồng. Trải qua chặng đường 6 năm làm nghề, anh chàng đã tích lũy được nhiều kiến thức, kinh nghiệm, từ đó tự tin tỏa sáng cùng đam mê với nghệ thuật tạo mẫu tóc.
Để chuẩn bị của trận tranh tài cuối cùng tại Thủ đô, NTMT Thế Anh đã rèn luyện kĩ thuật tại salon trên nhiều chất liệu tóc của khách. Đồng thời, anh cũng cập nhật thêm nhiều kiến thức từ những người thầy đi trước để bổ sung vào phần kĩ thuật còn thiếu sót của bản thân.


Đến thời điểm hiện tại, khó khăn lớn nhất của NTMT Thế Anh vẫn là công việc tuyển mẫu tóc cho đêm chung kết. Anh chia sẻ: “Khó khăn nhất là vấn đề tuyển mẫu tóc tẩy và đặc biệt để thiết kế những mẫu tóc ngắn mang tính chất góc cạnh cho mẫu thì mẫu lại không đồng ý và cần thuyết phục và tìm mẫu có sở thích tóc ngắn là rất khó”.

Nhờ làm cho khách hàng nhiều năm nên việc cắt các dáng tóc thiết kế của NTMT Thế Anh khá ổn. Tuy nhiên, theo chia sẻ của anh, do đa số khách hàng trung tuổi nên làm màu thời trang cũng ít. Những dạng màu tẩy phối màu cũng không phải sở trường của anh. Để khắc phục nhược điểm này, anh đã tìm đến những anh em đồng nghiệp và những người thầy chuyên về các lĩnh vực màu thời trang và tẩy tóc để học hỏi và đúc kết lại kiến thức để hoàn thiện bản thân tốt nhất.

Đánh giá về chủ đề Trường phái ấn tượng trong đêm chung kết, NTMT Thế Anh nói: “Chủ đề đêm chung kết là một chủ đề khá đa dạng để các thí sinh thoả sức sáng tạo. Nhưng khó là để làm trên tóc mẫu mà muốn hết tầm sáng tạo cũng là điều cần mẫu hợp tác và đi đến điểm chung với nhau. Không phải mẫu nào cũng chịu cho mình làm những mẫu tóc với nhiều màu trên tóc họ”.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Với màn trình diễn đầy ấn tượng tại 2 vòng thi Sơ khảo và Chung khảo, NTMT Thế Anh đã tự tin thuyết phục được giám khảo, cố vấn chương trình trao cho anh tấm vé vàng để thi đấu. Đến với Chung kết VHA 2021 tới đây cùng nguồn năng lượng, kỹ năng làm nghề tốt nhất, anh tự tin sẽ chinh phục được giải thưởng danh giá của chương trình này.

Hair Idol 2016