20:33 21/04/2023
NTMT Thúy Hường - Người tiên phong trong sự phát triển ngành tóc tại Thái Nguyên
Tocvasao.net - Người tiên phong trong sự phát triển ngành tóc tại Thái Nguyên, NTMT Thúy Hường đã được đề cử giải thưởng Cống hiến tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc sắp tới.

NTMT Thúy Hường, tên thật là Dương Thị Hường, sinh ngày 21/7/1973, hiện đang cư trú tại Phú Bình, Thái Nguyên. Với kinh nghiệm 30 năm trong nghề cắt tóc và chăm sóc tóc, NTMT Thúy Hường đã trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thái Nguyên.

Với niềm đam mê và nỗ lực không ngừng, NTMT Thúy Hường đã đưa ra nhiều ý tưởng mới và đột phá trong cách thức cắt và chăm sóc tóc. Đặc biệt, chị đã phát triển một phương pháp mới để giúp khách hàng phát hiện và chăm sóc tóc của mình một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, chị còn thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình cho các thợ làm tóc trẻ, giúp họ hoàn thiện kỹ năng và nâng cao chất lượng dịch vụ.


Những mẫu tóc ấn tượng được chị thiết kế 

Đề cử giải thưởng Cống hiến tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên là một sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp của NTMT Thúy Hường trong việc phát triển ngành tóc tại địa phương. Đây cũng là cơ hội để người dân Thái Nguyên và cả nước biết đến tài năng và sự đóng góp của chị cho ngành tóc.

Chúng tôi hy vọng rằng, những nỗ lực của NTMT Thúy Hường sẽ tiếp tục được đánh giá cao và chị sẽ tiếp tục phát triển ngành tóc tại Thái Nguyên, đem lại sự hài lòng cho khách hàng và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Hair Idol 2016