13:23 26/09/2019
​NTMT Nguyễn Văn Phúc đạt giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt 2019
Bên cạnh giải thưởng danh giá ghi nhận những đóng góp của anh cho ngành tóc Việt Nam, bằng phần trình diễn ấn tượng trên sân khấu, anh còn là chủ nhân của giải vàng tài năng 2019.
Ngôi Sao Tóc Việt 2019 khẳng định những bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Nguyễn Văn Phúc. Từ một tên tuổi mới của làng tóc, giờ đây, anh đã trở thành người thầy của nhiều nhà tạo mẫu, mang kinh nghiệm và kiến thức để giúp đỡ các bạn phát triển hơn trong sự nghiệp. Chính sự tâm huyết này mang lại giải thưởng danh giá bậc nhất ngành tóc Việt trong những năm qua cho NTMT Nguyễn Văn Phúc – Cống hiến vì sư nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt 2019.

NTM Nguyễn Văn Phúc nhận cú đúp giải thưởng tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019 tại Lâm Đồng 

Là một trong hair show chấn động ngành tóc Bảo Lộc trong hơn một thập kỷ qua, Ngôi Sao Tóc Việt 2019 đã  sân chơi quy tụ những gương mặt hàng đầu của làng thời trang tóc Việt như Đức Oscar, Vua tóc Nguyễn Duy, Vũ Đức Tiến,…Tất cả đã cùng đánh giá và chọn ra những gương mặt ưu tú và xuất sắc nhất để vinh danh tại đêm chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2019.

Phần trình diễn đầy thuyết phục của NTMT Nguyễn Văn Phúc trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019 

Cùng với hai tác phẩm trình diễn trong đêm thi, anh được hội đồng nghệ thuật đánh giá rất cao về kỹ thuật và khả năng làm nghề, Các mẫu đều mang xu hướng và kỹ thuật mới nhất hiện nay khiến không ít khán giả trầm trò khen ngợi. Đặc biệt, thiết kế do anh làm mang tính ứng dụng rất cao mà vẫn không mất đi vẻ đẹp của nghệ thuật.

Với thành tích đã đạt được, anh tiếp tục hướng đến những dự án phát triển trong tương lai cùng với salon Huệ Anh Hồng. 

Hair Idol 2016