22:35 29/05/2022
NTMT Hữu Tân cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam 2022
Tocvasao.net – 12 năm cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành tóc, NTMT Hữu Tân đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Giải thưởng Cống hiến vì sự phát triển của ngành tóc Việt Nam là một trong những thành tựu như vậy.

NTMT Hữu Tân cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam 2022

 

NTMT Hữu Tân đã cùng hàng trăm nhà tạo mẫu tóc toàn quốc hội ngộ tại sự kiện lớn của ngành tóc 2022 mang tên Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 10. Lần đầu tiên đến với thành phố biển Đà Nẵng, Ngôi Sao Tóc Việt đã tìm kiếm, vinh danh những tài năng hàng đầu của ngành. Đặc biệt, chương trình đã trao tặng cho NTMT Hữu Tân giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam. Bằng kinh nghiệm, kiến thức, sự say mê và nhiệt huyết với nghề, NTMT Hữu Tân hoàn toàn xứng đáng khi nâng cao cúp vàng tại chương trình danh giá này.


 

Được biết, NTMT Hữu Tân hiện là chủ salon Tân Nguyễn tại Lâm Đồng. Anh là tài năng được đánh giá cao với nhiều triển vọng phát triển rực rỡ hơn với nghề làm đẹp nói chung và nghề tóc nói riêng. Chia sẻ về giải thưởng nhận được tại Ngôi Sao Tóc Việt, anh cảm thấy rất ý nghĩa, là cột mốc đánh dấu chặng đường hơn 1 thập kỷ đồng hành cùng nghề của anh.


Một số sản phẩm tóc ấn tượng do NTMT Hữu Tân thiết kế 

12 năm làm nghề với nhiều nốt thăng trầm, NTMT Hữu Tân vẫn luôn cố gắng hết mình, từng bước khẳng định bản thân trong lĩnh vực tạo mẫu tóc. Anh luôn tin tưởng bằng niềm đam mê mãnh liệt của bản thân với mỗi đường kéo, kiến thức và nền tảng chuyên môn xây dựng, thành công chắc chắn sẽ đến dù sớm hay muộn. Ngoài công việc thiết kế mẫu tóc, anh tham gia vào hoạt động đào tạo. Hơn 50 học viên được đào tạo bởi NTMT Hữu Tân ra nghề gặt hái được nhiều thành công trong công việc. 


Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín, chất lượng tại Lâm Đồng

Salon Tân Nguyễn thường xuyên tổ chức các hoạt động cắt tóc từ thiện định kì , trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

 

Cũng giống như số đông, để gặt hái trái ngọt, sự nghiệp của NTMT Hữu Tân cũng trải qua sóng gió. Nhưng sau tất cả, với anh, vấp ngã chính là một phần của thành công. Điều quan trọng là luôn phải nỗ lực và nỗ lực. Nỗ lực trau dồi kiến thức, nỗ lực rèn luyện kĩ năng, nỗ lực vun đắp tâm huyết. Là thế hệ tài năng của ngành tóc, anh mong muốn có thể truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đam mê nghề, góp phần mang đến thành công chung cho ngành tóc Việt Nam.

Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2022
 

Salon Tân Nguyễn

Địa chỉ: 16/28 Phi Nôm, Hiệp Thạnh, Đức Trọng, Lâm Đồng

Hotline: 0383232000

Hair Idol 2016