22:02 27/04/2019
​“Người truyền lửa ngành tóc Việt” – NTMT Nguyễn Quốc Thanh nhận đề cử Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam 2019
Là hạng mục giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ Lễ vinh danh Oscar for Hair 2019 tại thành phố Đà Nẵng, giải thưởng tôn vinh những cây kéo xuất sắc nhất, những bậc thầy hàng đầu, có cống hiến lớn lao trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của cả ngành tóc trong lễ vinh danh sắp tới. Bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc Quốc Thanh đang là một trong những ứng cử viên sáng giá của hạng mục vinh danh này.
Một trong những bậc thầy đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc, một trong những cây kéo lão làng cống hiến hết mình vì sự phát triển của ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam, đó là những gì được đồng nghiệp nói khi nhắc tới NTMT Quốc Thanh. Anh được mệnh danh là “người truyền lửa ngành tóc Việt”  với niềm đam mê mãnh liệt cùng những đóng góp to lớn của bản thân trong sự nghiệp giáo dục ngành làm đẹp này.

NTMT Quốc Thanh - Bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc, Nhà sư phạm xuất sắc ngành tóc Việt 

Sinh năm 1980, 2 thập kỷ đồng hành cùng công việc làm đẹp cho người, NTMT Quốc Thanh cũng không nhớ được bản thân đã làm đẹp cho bao nhiêu khách hàng và đào tạo bao nhiêu học viên trong những năm qua, một con số quá lớn để thống kê cho sự nghiệp dài của nhà tạo mẫu tóc đầu ngành Quốc Thanh. 20 năm là chặng hành trình đủ dài để NTMT Quốc Thanh khẳng định uy tín và vị thế của mình trong ngành công nghiệp làm đẹp khắc nghiệt.

Hàng nghìn tác phẩm tóc được anh thiết kế trong những năm qua

Mỗi tác phẩm là tâm huyết của NTMT Quốc Thanh với công việc của bản thân với nghề 

 Thành công từ chính nỗ lực, cố gắng và tài năng thực lực của bản thân, đó là nền tảng để anh tự tin xây dựng thương hiệu làm đẹp mang tên Hoàng Thanh tại 35 Cù Chính Lan, Đà Nẵng. Từ một tên tuổi mới hoàn toàn xa lạ với giới làm đẹp, Salon Hoàng Thanh đang dần vươn mình trở thành một trong những ông lớn trong ngành tóc Việt Nam dưới sự quản lý của NTMT Quốc Thanh. Các kỹ thuật, công nghệ và xu hướng làm đẹp hàng đầu thế giới đều được NTMT Quốc Thanh cập nhật về với thương hiệu Hoàng Thanh nhanh chóng nhất. Đây là một trong những điểm thu hút khách hàng đến với thương hiệu của NTMT Quốc Thanh trong những năm qua bên cạnh chất lượng và uy tín hàng đầu của các dịch vụ.

Khách hàng tin tưởng sử dụng các dịch vụ của Salon Hoàng Thanh

Nổi tiếng trong vai trò nhà thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Quốc Thanh còn là Nhà sư phạm tài năng và luôn đầy nhiệt huyết của ngành tóc Việt. Trong những năm qua anh đào tạo ra rất nhiều tài năng trẻ của ngành và không ít trong những học trò của anh đã tự thành lập thương hiệu và đứng vững tên tuổi trong ngành. Cái mà NTMT Quốc Thanh truyền dạy không chỉ là kiến thức, kỹ năng mà nó còn là niềm đam mê mãnh liệt của anh với công việc làm đẹp cho người. Đó là lý do người ta gọi anh là người truyền lửa ngành tóc Việt”.


NTMT Quốc Thanh nổi tiếng trong ngành tóc Việt trong vai trò chuyên gia của  nhiều show diễn và show truyền hình Ngẫu hứng tóc khi tư vấn và thực hiện nhiều mẫu tóc cho các nhân vật showbiz, các nghệ sĩ, Mc nổi tiếng. Thành công của anh là tấm gương của mọi nhà tạo mẫu tóc mới bước vào nghề. Với danh tiếng, tài năng và những đóng góp trong thời gian qua với ngành tóc, không một tên tuổi nào xứng đáng nhận được vinh danh Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam 2019 tại Oscar for Hair Đà Nẵng như NTMT Quốc Thanh.
Oscar for Hair 2019 là một trong những sự kiện quan trọng nhất của ngành tóc Việt năm 2019. Đây là chương trình thường niên được bộ văn hóa cấp phép cho trang tin Tóc và sao với những hạng mục giải thưởng danh giá nhất. Năm 2019, dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Karseell, Oscar for Hair 2019 sẽ có mặt tại thành phố biển Đà Nẵng. Chương trình quy mô và chuyên nghiệp này hứa hẹn sẽ thu hút hàng trăm các nhà tạo mẫu tóc cả nước tham gia tranh tài vào tháng 6/2019.

Karseell là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng

Hair Idol 2016