11:29 04/11/2022
Tài năng ngành tóc Tăng Bảo My nhận đề cử Kéo vàng hoàn mỹ châu Á tại Vietnam Hair Talent 2022
Tocvasao.net – Bằng bản lĩnh và sự cố gắng trong suốt thời gian qua, NTMT Tăng Bảo My nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp, bạn bè. Cô vừa được Ban tổ chức Vietnam Hair Talent 2022 đề cử vinh danh Kéo vàng hoàn mỹ tại chương trình.


Tài năng ngành tóc Tăng Bảo My nhận đề cử Kéo vàng hoàn mỹ châu Á tại Vietnam Hair Talent 2022  

 

Vietnam Hair Talent sẽ trở thành tâm điểm của ngành tóc những cuối năm 2022. Với quy mô tổ chức cũng như số lượng chuyên gia tạo mẫu hội tụ, đây chắc chắn sẽ là chương trình giao lưu hoành tráng, cũng là cuộc thi công tâm nhất. NTMT Tăng Bảo My được vinh danh với tài năng và sự cống hiến không ngừng nghỉ của bản thân cho ngành tóc được đề cử vinh danh Kéo vàng Hoàn mỹ châu Á.


Những tác phẩm sáng tạo của NTMT tài năng Bảo My 

NTMT Tăng Bảo My sinh năm 1986 và hiện đang sinh sống tại thành phố Đà Lạt. 10 năm làm nghề, cô trải qua bao nhiêu khó khăn thử thách. Tuy nhiên, được theo đuổi nghề tóc nhà tạo mẫu Tăng Bảo My được sống và cống hiến trọn vẹn cho niềm đam mê của bản thân. Tạo mẫu với cô giờ đây không đơn thuần chỉ một công việc, đó là toàn bộ cuộc sống, ý chí nỗ lực và sự sáng tạo.

Tham dự Vietnam Hair Talent 2022, NTMT Tăng Bảo My vui mừng khi bản thân được BTC đề cử vinh danh tại Kéo vàng Hoàn mỹ. Giải thưởng ghi nhận kỹ thuật và tài năng của cô với công việc thiết kế tạo mẫu. Đây cũng là nguồn động lực để NTMT kiên trì, phát triển sự nghiệp thành công trong thời gian tới.

Đón đầu xu hướng phát triển của ngành tóc một cách nhanh chóng, NTMT Tăng Bảo My mong muốn mang kiến thức được học hỏi áp dụng vào thực tiễn công việc. Đó chính là chìa khóa để chị lôi cuốn khách hàng đến với mình.  
 

Salon Tăng Bảo My

Điện thoại: 0927172343

Địa chỉ : 101/2 Vạn Hạnh, P8, Đà Lạt

Hair Idol 2016