19:13 21/04/2023
Trần Hồng Vân - Nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam được đề cử Kéo vàng toàn năng châu Á 2023
Tocvasao.net - Trần Hồng Vân, một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam vừa được đề cử cho giải thưởng Kéo vàng toàn năng châu Á 2023 tại Đại lễ giỗ tổ ngành. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, cô chính là một trong những cái tên sáng giá của làng tóc Việt.

Sinh ngày 19/6/1987, NTMT Trần Hồng Vân đã chứng tỏ được tài năng của mình thông qua những thành tích nổi bật trong sự nghiệp. Slogan hoạt động của cô là "Luôn luôn đổi mới để tạo nên sự khác biệt". Điều này thể hiện sự nỗ lực và tinh thần sáng tạo của cô trong mỗi bộ tóc mà cô tạo ra.

Trước khi trở thành một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu, Trần Hồng Vân đã từng tu nghiệp ở một số nước như Pháp, Mỹ và Nhật Bản để học hỏi kinh nghiệm và cập nhật xu hướng mới nhất của ngành làm đẹp. Kinh nghiệm tích lũy giúp cô có được vị thế hàng đầu trong ngành làm đẹp như hiện nay.


Nhiều khách hàng tin tưởng đến làm đẹp 

Những thành tích nổi bật của NTMT Trần Hồng Vân không chỉ được thể hiện qua những bộ tóc đẹp mắt mà còn là sự đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi làm tóc và đạt được nhiều giải thưởng quan trọng. Ngoài ra, cô còn là một trong những giảng viên hàng đầu của trường Đào tạo tóc Hàn Quốc tại Việt Nam.

Hiện tại, NTMT Trần Hồng Vân là chủ nhân của Hồng Vân Salon, địa chỉ số 3 đường Phùng Chí Kiên - Trưng Vương - TP Thái Nguyên – Hotline 0988.865.606. Salon nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng nhờ mang đến công nghệ làm tóc chất lượng hàng đầu. Đây cũng là điều mà ít thương hiệu salon có thể duy trì trong nhiều năm nhưng salon cô đã làm được.

Được đề cử cho giải thưởng Kéo vàng toàn năng châu Á 2023 tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc, NTMT Trần Hồng Vân đã thể hiện được sự xuất sắc trong ngành làm đẹp. Đây chắc chắn là một sự công nhận xứng đáng cho nỗ lực và sự đóng góp của cô vào ngành làm đẹp Việt Nam cũng như Châu Á. 

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016