20:54 24/03/2023
Barber Thiên Quốc - Tình Yêu Nghề Barber
Tocvasao.net - Barber Thiên Quốc, một tay thợ cắt tóc có nhiều kinh nghiệm và đam mê trong nghề. Với địa chỉ shop tại Chợ Hôm Trang, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh, anh đã bắt đầu vào nghề từ năm 2005 và hiện nay đã hoạt động được 11 năm vừa làm vừa đào tạo được 20 học viên.

Như bao người khác, con đường khi bắt đầu vào nghề đã có nhiều khó về kinh tế và cuộc sống. Trước khi đến với học nghề cắt tóc, Barber Thiên Quốc đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi học. Tuy nhiên, với tình yêu với nghề, anh đã cố gắng hết mình để vượt qua những khó khăn ấy.

Để đạt được thành công, anh đã không ngừng ngại khó, để cống hiến hết mình vì công việc mình yêu thích. Anh đã tham gia những khóa học đào tạo của các chuyên gia hàng đầu trong ngành để đáp ứng đam mê của mình và phục vụ cho khách hàng. Những khóa học này đã giúp anh nâng cao kỹ năng, kiến thức và đưa Barber Thiên Quốc trở thành một thợ cắt tóc chuyên nghiệp.


Năm 2022 anh tham gia Vietnam Hair Talent do thương hiệu 
Gouallty tổ chức

Kem nhuộm Gouallty Collagen chiết xuất từ các thành phần Collagen của Lô Hội , giúp mái tóc sáng bóng , mềm mượt và lâu phai hơn

 

Barber chia sẻ: “Trước khi đến với  học nghề cắt tóc có nhiều khó khăn khi học. Nhưng vì tình yêu với nghề, tôi đã cố gắng hết mình. Để thành công, tôi đã không ngừng ngại khó ấy, để cống hiến hết mình vì công việc tôi yêu thích, mình đã tham gia những khóa học đào tạo của các chuyên gia hàng đầng trong ngành để đáp ứng đam mê của mình, để phục vụ cho khách hàng.” Với tinh thần đó, NTMT đã đăng ký tham gia chương trình do Goullty tổ chức tại Hồ Chí Minh năm vừa qua. Năm 2023 này, anh cũng đã đặt ra nhiều mục tiêu chung cho bản thân và thương hiệu tóc. 

Bột tẩy siêu mịn, không bụi của Gouallty Collagen
 

Không chỉ là một thợ cắt tóc, Barber Thiên Quốc còn là một người đào tạo, mong muốn truyền đạt nhiều kiến thức và kinh nghiệm cho những ai có đam mê và mong muốn làm nghề cắt tóc. Anh đã đào tạo được 20 học viên, và được nhiều người quan tâm, tin tưởng. Với mong muốn truyền đạt hết tất cả những kiến thức và kinh nghiệm của mình cho những ai có đam mê và gặp khó khăn trong cuộc sống, Barber Thiên Quốc đã luôn nỗ lực để giúp đỡ và hỗ trợ những học viên của mình.

Từ những nỗ lực và đam mê trong nghề cắt tóc, Barber Thiên Quốc đã trở thành một tay thợ cắt tóc chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến. Anh đã đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

“Cuối cùng mình muốn nói rằng chỉ cần yêu thích, có niềm đam mê cộng với một chút kiên nhẫn, bạn có thể tự tin đăng ký đào tạo nghề và trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trong tương lai”, Barber chia sẻ thêm.

 

Barber Thiên Quốc

Địa chỉ shop: Chợ Hôm Trang, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh

SĐT: 0768 681 916

Hair Idol 2016