10:12 29/10/2022
NTMT Lê Hoàng nhận đề cử vinh danh Giải vàng tài năng trẻ tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2023
Tocvasao.net – Không thể phủ nhận sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của NTMT Lê Hoàng trên con đường xây dựng và phát triển sự nghiệp làm tóc đến ngày hôm nay. Anh tự hào là tài năng được đề cử vinh danh tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2023.

NTMT Lê Hoàng nhận đề cử vinh danh Giải vàng tài năng trẻ tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2023  

 

NTMT Lê Hoàng là một trong những tài năng trẻ nổi bật của ngành tóc Thái Nguyên trong những năm gần đây. Anh hiện là chủ của salon Lê Hoàng có địa chỉ tại xã Đồng Liên, thành phố Thái Nguyên. Từ những bước đi chập chững, giờ đây sau 6 năm làm nghề, tài năng và kinh nghiệm của anh dần được khẳng định và được nhiều người công nhận. Đề cử vinh danh tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên danh giá sắp tới là thành quả của một quá trình không ngừng nỗ lực và cố gắng.


Những mẫu tóc sáng tạo được NTMT thiết kế 

Để có được thành quả như hiện tại, NTMT Lê Hoàng từng tham gia đào tạo và tốt nghiệp khoá học tạo mẫu tóc hàng đầu. Từng đường cắt, mỗi cách phối màu, đó đều là sự sáng tạo, sự tỉ mỉ và kiên trì từ nhà tạo mẫu trẻ. Trên hành trình đó, NTMT Lê Hoàng cảm thấy rất may mắn khi gặp được các thầy cô tận tình chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm.


Một số thiết kế khác 

Chặng đường phía trước còn đầy khó khăn và thử thách. NTMT Lê Hoàng sẽ luôn trau dồi kiến thức, cống hiến hết mình góp phần đưa ngành tóc Việt lên một tầm cao mới. Anh tin rằng, với sự nỗ lực đó sẽ không phụ sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người.

Hair Idol 2016