23:40 12/07/2022
NTMT Đỗ Ngọc Tú - Salon Tú Kawa tự hào thành tích vinh danh Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ - Freedom To Be Collection X Vietnam 2022
Tocvasao.net – Cùng với nhiều tên tuổi nổi bật của ngành tóc, NTMT Đỗ Ngọc Tú đã tham gia chương Freedom To Be Collection X Vietnam 2022. Tại chương trình này, anh được vinh danh Tay Kéo Thế Kỷ với tài năng.


NTMT Đỗ Ngọc Tú - Salon Tú Kawa tự hào thành tích đạt được tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022

 

NTMT Đỗ Ngọc Tú được biết đến là một tài năng nổi bật của ngành tóc Việt ở thời điểm hiện tại. Nhiều năm gắn bó với nghề, anh không ngừng đóng góp cho sự phát triển của ngành. Salon của anh trong những năm qua luôn là thương hiệu nhận được sự yêu mến, lọt top salon chất lượng uy tín. Giải thưởng đạt được tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là dấu ấn lớn trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Đỗ Ngọc Tú.


Nhiều tác phẩm làm đẹp ấn tượng được NTMT tài năng thiết kế trong những năm qua 

Giải thưởng được trao cho NTMT Đỗ Ngọc Tú xứng tầm với những gì anh thể hiện trong những năm qua. Bằng kiến thức, tài năng và kinh nghiệm sau nhiều năm làm nghề, NTMT Đỗ Ngọc Tú tạo dựng tên tuổi của bản thân trong lĩnh vực làm đẹp đầy cạnh tranh. Là một nhà tạo mẫu nhưng anh cũng nổi tiếng trong việc đào tạo ra nhiều tài năng của ngành tóc Việt. 


NTMT Đỗ Ngọc Tú cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào với thành tích vinh danh đạt được. Với NTMT tài năng, giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực bền bỉ suốt thời gian qua mà còn là nguồn động lực để anh phát triển bản thân hơn nữa trong thời gian sắp tới. Dành trọn đam mê cho công việc thiết kế, anh cũng như các nhà tạo mẫu khác mong muốn có thêm nhiều thành công vang dội với công việc này.

 Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 

Hair Idol 2016