17:20 05/05/2021
​NTMT Đặng Quốc Huy thử thách bản thân tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021
Tocvasao.net – Bằng tài năng, nghị lực và tinh thần học hỏi không ngừng, NTMT Đặng Quốc Huy hy vọng sẽ đạt được kết quả ấn tượng tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương được tổ chức vào tháng 6 tới đây.

Sinh năm 2004 tại Đồng Nai, NTMT Đặng Quốc Huy ở độ tuổi còn rất trẻ đang nỗ lực không ngừng nghỉ cho khát vọng chinh phục đam mê với nghề tạo mẫu. Chàng trai trẻ hiện đang theo học tại Học viện tóc Kỳ Lân tại Tam Phước, Long Thành, Đồng Nai.

Quốc Huy chia sẻ: “Tôi theo đuổi con đường này là vì tôi muốn được trở thành một nhà thiết kế tạo mẫu tóc đỉnh cao, muốn làm đẹp cho đời và góp một phần nào đó để nâng tầm đất nước Việt Nam”.

Từ khi mới bước chân vào nghề, Quốc Huy đã rất nỗ lực học hỏi và làm việc để chinh phục được đam mê của bản thân. Người luôn dẫn dắt anh vượt qua khó khăn vui buồn đó là thầy Kỳ Lân. Với sự hỗ trợ đó, NTMT này khẳng định anh sẽ nhất định sẽ thành công trên chặng đường phía trước.


Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương tới đây sẽ là cơ hội lớn để Quốc Huy học hỏi và phát triển bản thân. NTMT này đang ra sức chuẩn bị kỹ thuật chuyên môn để có thể hoàn thành bài thi tốt nhất.


LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc 2021 được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm LocPheLim. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc. Cùng chờ sự tỏa sáng của các nhà tạo mẫu tóc tại sự kiện này vào trung tuần tháng 6 tới đây.

Hair Idol 2016