08:43 26/12/2014
Không còn yêu nhưng tôi chẳng dám từ bỏ anh
Trong lòng tôi luôn giữ ý định chia tay nhưng không thể. Nghĩ đến cảnh tôi chịu cực khổ và ra đi tay trắng để người khác đến sau được sung sướng tôi không cam tâm.

Tôi và anh quen rồi yêu nhau tới nay được bảy năm, bao nhiêu năm yêu nhau cũng là bấy nhiêu năm gia đình anh cấm cản vì nhà anh rất giàu, còn gia đình tôi nghèo lắm. Được anh yêu thương, chúng tôi đều cố gắng lấy lòng ba mẹ anh để mong được chấp nhận nhưng tính thẳng thắn, chẳng khéo léo chiều lòng người khác nên trình trạng vẫn thế. Mẹ anh luôn khuyên tôi nên từ bỏ vì hai đứa khắc khẩu, khó làm ăn, bác chê bai anh trước mặt tôi và bạn bè chúng tôi khi có dịp gặp mặt.

ko-dam-tu-bo-2695-1419506689.jpg

Ảnh minh họa: guu

Những năm đầu anh rất yêu chiều tôi, dù tôi hay quá đáng anh vẫn năn nỉ, làm lành. Tâm trạng tôi luôn chán nản và nhiều lần làm anh buồn khi đi với những người đàn ông khác. Bảy năm quen nhau xảy ra nhiều chuyện, tôi không dám chia tay anh vì nghĩ không ai chấp nhận được một đứa con gái quen người cũ lâu như vậy. Rồi anh cũng thay lòng đổi dạ khi qua lại với một người tôi quen, lý do chỉ vì một hiểu lầm không đáng có với tôi. Tôi như hóa điên và bế tắc vô cùng, sợ bị bỏ rơi. Trước mặt ba người anh nói đã hết thương tôi. Tôi vẫn năn nỉ, van xin anh quay lại, anh xua đuổi tôi chỉ vì người khác.

Hụt hẫng, mất niềm tin, tôi quyết tâm quên anh làm lại cuộc đời dù đã thân tàn ma dại lắm rồi, đúng lúc đó anh quay về xin tha thứ. Vì còn yêu tôi chấp nhận bỏ qua nhưng luôn lấy đó làm cái cớ để dằn vặt anh và tự làm tổn thương mình. Qua bao nhiêu sóng gió, cứ tưởng kết thúc sẽ có hậu, chúng tôi tính chuyện cưới xin thì biến cố lại xảy ra khi chị họ anh vì hiểu lầm tôi đem chuyện kể lại với ba mẹ anh. Không phân biệt đúng sai, họ gọi tôi lên la mắng rất thậm tệ. Anh bênh vực tôi càng khiến ba mẹ chửi nhiều hơn. Quá tủi nhục tôi chỉ biết im lặng không nói được lời nào.

Giờ tôi không biết tình cảm dành cho anh là gì, không yêu nhưng tôi không dám từ bỏ. Đã 27 tuổi rồi, tôi thèm khát một gia đình để được yêu thương mà sao khó khăn thế. Có phải cả tôi và anh đều quá ích kỷ hay không? Trong lòng tôi luôn giữ ý định chia tay nhưng không thể, nghĩ đến cảnh tôi chịu cực khổ và ra đi tay trắng để người khác đến sau được sung sướng tôi không cam tâm. Phải làm gì đây, mong mọi người cho tôi một lời khuyên.

Như

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016