23:33 17/01/2015
Chủ nhật của bạn
Tất nhiên Nhân Mã rất thích thú với món đồ gì đó, nhưng hãy cân nhắc đến giá cả trước đã.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Nếu Dương Cưu có ý tưởng nào ấp ủ trong đầu thì hãy tranh thủ ngày hôm nay chia sẻ chúng với bạn bè, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự đóng góp, xây dựng và giúp bạn có cơ hội biến ước mơ thành hiện thực. Điều quan trọng chính là sự mở lòng và sẵn sàng tiếp thu ý kiến đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trực giác nhạy bén giúp Kim Ngưu dễ dàng hiểu được cảm xúc của những người xung quanh và đến gần hơn với họ. Và đây chính là ngày để tìm sự đồng điệu giữa những tâm hồn, đừng bỏ qua nhé. 

a-4507-1421512333.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Những cuộc thảo luận đem đến cho Song Sinh thật nhiều tiếng cười, niềm vui và cả những ý tưởng hay, đừng quên ghi những ý kiến đóng góp của mọi người vào, bởi sau đó bạn có thể sử dụng chúng thật hiệu quả đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Áp lực mà ai đó dồn lên vai Cự Giải thật sự khiến bạn không dễ chịu chút nào ngày hôm nay. Có vẻ như đã đến lúc bạn cần đối mặt với thực tế cuộc sống và tìm cách vượt qua những chướng ngại vật, thay vì né tránh nó. Mạnh mẽ hơn để thể hiện rõ quan điểm của mình nào. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngay cả khi Sư Tử khát khao những thay đổi cho đời sống, bạn vẫn cần có những bước đi thật chậm rãi, chắc chắn. Vội vàng khiến bạn dễ mắc sai lầm, đừng quên điều đó. Khi bạn đủ tỉnh táo và bản lĩnh, hãy tự tin bước tiếp. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các giấy tờ văn bản, vấn đề tài chính có thể khiến Xử Nữ không thoát khỏi đau đầu ngày hôm nay, nhưng hãy yên tâm, vào buổi tối, chắc chắn bạn sẽ có khách đến thăm nhà và mang tới thật nhiều thông tin tốt. Tận hưởng một ngày thật giá trị nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự gần gũi với tổ ấm mang đến cho Thiên Bình cảm giác dễ chịu và an toàn, nhưng đừng vì thế mà thu mình trong vỏ ốc chật hẹp, ngại giao tiếp bên ngoài. Mở lòng và đón nhận những điều mới mẻ, những mối quan hệ mới cũng thú vị lắm chứ. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một cơ hội thú vị nào đó có thể đến gõ cửa nhà Bò Cạp và đem tới cho bạn sự phấn khích. Tuy nhiên, trước khi bắt tay đón nhận nó, hãy cố gắng kiểm tra thật kỹ lưỡng các chi tiết, thông tin có liên quan. Với ngày hôm nay, dường như không có gì là rõ ràng cả, tốt hơn là thận trọng. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tất nhiên Nhân Mã rất thích thú với món đồ gì đó, nhưng hãy cân nhắc đến giá cả trước đã. Đây chính là ngày mà việc chi tiêu hợp lý được đặt lên trên hết, hãy tính toán thật cụ thể trước khi có quyết định của mình nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tìm kiếm sự đồng điệu tâm hồn giúp Ma Kết có một ngày thật dễ chịu và thư thái. Đừng để công việc bận rộn cuốn bạn đi, tại sao không tìm ai đó có chung ý tưởng, suy nghĩ và trò chuyện với nhau về những gì cả hai cùng hướng tới nhỉ? 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi thứ cảm xúc cũ có thể không trôi qua chóng vánh như Bảo Bình mong muốn, nhưng cuộc sống là vậy, điều đó chỉ cho thấy bạn chưa sẵn sàng hướng tới tương lai mà thôi. Cho mình thêm thời gian nhé, bạn đâu nhất thiết phải vội vàng đến vậy? 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày mà Song Ngư cần học cách cân bằng giữa cảm xúc cá nhân và mong muốn của những người xung quanh bạn, đừng quên rằng hơn ai hết, bạn phải yêu quý bản thân mình. Lắng nghe những điều từ thẳm sâu trái tim bạn nhé. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016