08:55 09/03/2015
Bạn trai muốn tôi sinh con cho anh ấy
Anh tâm sự với tôi chuyện về vợ cũ rất thành thực, anh còn nói muốn tôi sinh con cho anh.

Tôi và anh ấy quen nhau trên mạng được gần ba tháng, anh ấy nói đã ly hôn với vợ cách đây 8 năm và có một đứa con trai và rất thương con. Anh bảo anh và vợ rất khắc nhau, sống với nhau không được nên đã ly dị.

Tết năm ngoái vợ bảo anh về ở với hai mẹ con cho vui, vì thương con nên anh đã đồng ý và hai người cũng đã có quan hệ vợ chồng lại với nhau. Anh tâm sự chuyện của anh cho em rất nhiều, kể cả những chuyện rất tế nhị.

Anh nói đã thử quay về lại nhưng vẫn không ổn, vợ anh rất ghen và rất khắc nhau nên không thể ở với nhau được. Anh cảm thấy rất mệt mỏi nên giờ anh muốn tìm một người phụ nữ để cùng chung sống sau này rồi sinh thêm đứa con nữa. Và anh ấy đã tìm đến em.

couple41-6797-1425865770.jpg

Ảnh minh họa.

Em và anh ấy ở xa nhau nên lần gặp đầu tiên anh ấy muốn em ở lại qua đêm để cùng nhau tâm sự, anh ấy nói mình cứ ở với nhau và để tự nhiên nếu cả hai có cảm xúc thì cứ đến với nhau vì hai đứa cũng đã lớn rồi. Anh ấy 43 tuổi và em đã 34 tuổi nên không muốn mất thời gian của em vì tuổi em đã lớn. Nhưng em đã từ chối vì rất lo lắng chuyện quan hệ sẽ xảy ra.

Tuy nhiên nói chuyện thêm một thời gian thì em cũng đã đồng ý gặp anh rồi cùng nhau vào nhà nghỉ. Anh ấy đòi chuyện đó nhưng em không chịu nên anh chỉ quan hệ gián tiếp. Vài ngày sau anh ấy lại muốn gặp em và cũng đã muốn em tiếp tục làm chuyện kia nhưng em rất lo lắng và chưa sẵn sàng vì em biết anh ấy muốn em sinh cho anh ấy một đứa con nên em đã từ chối gặp.

Lần này anh ấy bảo rất nhớ em muốn gặp mặt và cũng nói em ở lại qua đêm cùng anh nhưng em rất lo lắng mặc dù lần gặp trước em rất có cảm xúc và muốn tiến xa hơn cùng anh. Không biết anh có thật lòng với em không và em có nên đến với anh ấy không mong độc giả gỡ rối giúp em. Em xin cám ơn!

Phạm Trang

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected]t để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016