08:00 09/01/2015
Sự thay đổi nhan sắc của Lan Ngọc
Nhờ những thay đổi tích cực và đúng hướng, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã 'lột xác' về cả diện mạo lẫn phong cách.

Năm 20 tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc đã đoạt giải thưởng Cánh diều vàng với vai Nương trong bom tấn “Cánh đồng bất tận”. Cùng với tài năng diễn xuất được đánh giá cao, hình ảnh Lan Ngọc ở thời điểm này là làn da hơi ngăm đen, khuôn mặt tròn dễ thương, đôi mắt sáng lấp lánh và đặc biệt là nụ cười lúc nào cũng tươi tắn. Nữ diễn viên dễ dàng ghi điểm bằng những nét duyên trong trẻo của một thiếu nữ vừa chớm đôi mươi với người hâm mộ.

anhsoonline

Lan Ngọc trong vai Cánh đồng bất tận và thời điểm năm 2011, 2012.

Tuy nhiên, hai năm sau đó, con đường nghệ thuật của nữ diễn viên đột ngột bị khựng lại và cô chấp nhận lui về để tập trung cho việc học và âm thầm thay đổi chính mình. Lan Ngọc cho biết cô đã dành nhiều thời gian để đầu tư vào việc làm mới ngoại hình của bản thân, bắt đầu từ việc lên kế hoạch ăn uống hợp lý, nhiều chất bổ dưỡng, chăm chỉ vận động thể chất để cơ thể khỏe mạnh và luôn giàu sức sống. Cô chăm chỉ dưỡng da, đắp mặt nạ hằng ngày, ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước, đi ngủ đúng giờ để làn da luôn mịn màng, tươi sáng. Nữ diễn viên trẻ cũng tập trung xây dựng hình ảnh bản thân thông qua việc thay đổi cách ăn mặc, trang điểm theo gu nữ tính, ngọt ngào, trẻ trung đúng với độ tuổi đôi mươi của mình.

Tuy nhiên, nữ diễn viên tiết lộ trên khuôn mặt của mình, cô vẫn chưa hài lòng vì chiếc mũi hơi thấp với một vết lõm nhỏ bẩm sinh trên sống mũi. Cô cho biết: "Để che giấu vết lõm này, tôi phải dùng các bí kíp trang điểm để che bớt, tuy nhiên cách làm này không thể duy trì lâu dài. Do đó, sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, tôi quyết định khắc phục nhược điểm bằng chất làm đầy filler”.

anhsoonline

Nhờ quyết tâm thay đổi và công nghệ nâng mũi không phẫu thuật bằng filler, Lan Ngọc đã có những sự lột xác mạnh mẽ về ngoại hình.

Chỉ sau khoảng 15 phút thực hiện liệu trình thông qua một mũi tiêm nhẹ nhàng, không cần phẫu thuật đau đớn, chiếc mũi của cô không những được làm đầy chỗ bị lõm mà còn trở nên cao hơn, thon hơn và thanh tú tự nhiên nhờ đặc tính nâng mô, định hình mạnh và an toàn của filler.

Từ nét duyên nhẹ nhàng, trong sáng có phần giản dị, mộc mạc của thiếu nữ thuở “Cánh đồng bất tận”, Lan Ngọc đã trở thành một cô gái nữ tính, trẻ trung, thanh lịch với sóng mũi cao ráo, thanh thoát và nụ cười tươi lúc nào cũng sáng bừng trên khuôn mặt. Lan Ngọc tâm sự: “Từ khi thay đổi hình dáng chiếc mũi trên khuôn mặt, tôi thấy mình tự tin và may mắn hơn trong sự nghiệp”.

anhsoonline

Nhan sắc của ngọc nữ xinh đẹp hơn trong thời gian gần đây.

Cùng với những thay đổi ngoại hình, nữ diễn viên trẻ tuổi cũng thăng tiến hơn trong sự nghiệp với hàng loạt vai diễn trong các dự án phim như: “Tèo em”, “Vừa đi vừa khóc”, “Chào cô Thúy”…và việc tham gia vào chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm 2015.

Tham khảo về về công nghệ nâng mũi của Ninh Dương Lan Ngọc tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website:http://dencosluxury.com.
Facebook:https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016