02:44 04/09/2019
NTMT Quang Ngọc - ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng toàn năng Beauty Star 2019
Bằng tài năng, bằng kinh nghiệm trong nghề, NTMT Quang Ngọc trở thành một trong những ứng viên sáng giá cho giải thưởng Kéo vàng toàn năng Beauty Star 2019.
Nhiều năm theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Quang Ngọc gây ấn tượng bởi những thiết kế tóc kỹ thuật và đầy sáng tạo. Từ cây kéo trẻ bước vào nghề, giờ đây, với vốn kiến thức sâu rộng, với kinh nghiệm tích lũy được trong thời gian làm nghề, anh từng bước khẳng định vị trí mới trong nghề. Đề cử Kéo vàng toàn năng 2019 tại Beauty Star 2019 chính là giải thưởng vinh danh ghi nhận tài năng và cống hiến của NTMT Quang Ngọc trong suốt thời gian qua. 


NTMT Quang Ngọc - ứng viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng toàn năng Beauty Star 2019 

“Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi lang thang tìm việc và tình cờ tôi nghe được họ nói với nhau về nghề làm tóc và nhà tạo mẫu tóc. Tôi tò mò theo một người bạn đến một salon tóc ở Ngọc Khánh. Ở đó, tôi như bị mê hoặc bởi những đường kéo bay lượn như múa. Điều đó đã thôi thúc tôi muốn trở thành NTMT như họ” – NTMT Quang Ngọc chia sẻ về cơ duyên đến với công việc thiết kế tạo mẫu tóc.

Anh hiện là nhà sáng lập của thương hiệu tóc Ngọc tại Thái Nguyên 

Không gian đẳng cấp bên trong salon 

Không con đường thành công nào mà không có chông gai và NTMT Quang Ngọc cũng phải đi qua con đường đó. Sau 2 năm học hỏi, anh đã quyết định thử sức lập nghiệp ở Thái Nguyên. Một nơi khởi nghiệp hết sức  lạ lẫm và lại là cây kéo nam, anh phải thuyết phục chính những khách hàng nữ lựa chọn đến với salon của anh để thiết kế tóc. Khó khăn tạo nên động lực để cố gắng, bằng tay nghề và sự sáng tạo anh đã làm được và lượng khách đến với salon của anh ngày càng đông.

Để đi được đến thành công như ngày hôm nay, NTMT Quang Ngọc đã vượt qua không ít khó khăn 

Các tác phẩm của anh nhận được đánh giá cao từ khách hàng 



Brian Subr và người thầy đã dẫn dắt anh phát triển của nghề thiết kế tạo mẫu tóc chính là hai thần tượng lớn nhất của NTMT Quang Ngọc. Noi gương người thầy của mình, anh luôn mang trong mình trách nhiệm với công việc và khách hàng. Với anh, trách nhiệm chính là cái tâm làm nghề, luôn mong muốn mang lại những kiểu tóc đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Trước thềm Beauty Star 2019, Nhà tạo mẫu Quang Ngọc cũng từng vinh dự được vinh danh ngành làm đẹp, vinh danh tài năng của anh với nghề. Đó sẽ là nền tảng quan trọng, là nguồn động lực để NTMT Quang Ngọc  tỏa sáng tại Beauty Star 2019 sắp tới.

 



Mỹ phẩm Ambre hân hạnh là nhà tài trợ của Beauty Star 2019

Beauty Star 2019 là cuộc thi do Tóc và sao phối hợp cùng trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Ambre, hứa hẹn sẽ là sân chơi tôn vinh tài năng của 3 lĩnh vực làm đẹp hot nhất thế giới hiện nay là Thiết kế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ và Make up.  Chương trình sẽ được tổ chứ vào tháng 10 tại thủ đô Hà Nội với sự tham hia của hàng nghìn chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

Hair Idol 2016