17:29 09/03/2015
12 sao Việt chọn cách tổ chức cưới bí mật
Nhiều sao Việt đầu tư cho trang trí, một số lại tổ chức kiểu mộc mạc đơn giản, nhưng điểm chung là đều giữ kín thông tin cũng như hình ảnh về hôn lễ.

Khi sao Việt tổ chức đám cưới, có người lựa chọn phong cách cưới hoành tráng, để truyền thông ghi lại các hình ảnh trong tiệc, nhưng cũng có nhiều ngôi sao chọn tổ chức cưới đơn giản, bí mật, thậm chí khi họ cưới xong rồi, người hâm mộ mới được xem ảnh.

1. Phương Vy

Ngày 7/3 vừa qua, Phương Vy tổ chức đám cưới ở biển Phan Thiết. Dù cô đã chuẩn bị cho đám cưới trước cả tháng, cũng như chia sẻ những tấm ảnh cưới trên facebook cá nhân nhưng Phương Vy không tiết lộ thêm về bất cứ chi tiết nào trong đám cưới. Những bức ảnh về hôn lễ của cô chỉ được hé lộ trên facebook cá nhân của những bạn bè tham dự.

Dù cưới bí mật, tại địa điểm xa thành phố nhưng Thần tượng âm nhạc 2007 rất chăm chút cho đám cưới. Lý do

phuong-vy_1425887980.jpg

Phương Vy tổ chức cưới ở biển nên mọi trang trí của cô đều mang hình ảnh đại dương. Cô là người tự chuẩn bị phụ kiện, cắm hoa, chăm chút cho từng bàn tiệc.

vy2-3703-1425896895.jpg

Tiệc đãi khách của Phương Vy cũng diễn ra ngay trên bãi biển, trong ánh đèn lung linh.

>> Xem thêm trang trí lãng mạn trong đám cưới Phương Vy

2. Thu Thủy

Tối 29/10/2014, ca sĩ Thu Thủy chính thức thành cô dâu trong một đám cưới hoàn toàn bí mật. Tiệc cưới diễn ra tại một nhà hàng ngoài trời ở Thảo Điền, quận 2 (TP HCM). Chú rể là người lo liệu, chuẩn bị mọi việc nên Thu Thủy chia sẻ, cô không biết gì trước đó.

thu-thuy.jpg

Cô dâu Thu Thủy đẹp nền nã trong bộ váy cưới và kiểu trang điểm đơn giản.

thu-thuy2.jpg

Đám cưới của Thu Thủy không quá cầu kỳ về trang trí hay cách tổ chức, nhưng cô tỏ ra rạng ngời bởi mọi việc đều do ông xã của cô lo liệu.

3. Thanh Bùi

Tối 28/12/2013, ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi và cô dâu Huệ Vân cử hành hôn lễ tại tòa nhà trung tâm ở TP HCM. Trước đó vài tiếng, thông tin Thanh Bùi kết hôn mới được tiết lộ.

Đám cưới của cặp đôi là một trong những đám cưới bí mật nhất của sao Việt. Hôn lễ diễn ra tại tòa nhà do mẹ cô dâu làm chủ đầu tư nên vợ chồng Thanh Bùi thuê vệ sĩ bảo vệ quanh tòa nhà, đảm bảo không có phóng viên nào chụp được ảnh, nhằm giữ cho đám cưới kín đáo, ấm cúng.

thanh-bui.jpg

Đám cưới của cô dâu Huệ Vân - chú rể Thanh Bùi rất chăm chút về trang trí nhưng được bảo vệ nghiêm ngặt.

thanh-bui-2.jpg

Backdrop chụp ảnh cưới như bức tường hoa lãng mạn. Ảnh: MT Flower.

4. Ngô Phương Lan

Chiều 13/12/2013, đám cưới của Ngô Phương Lan và chú rể Loz Whitaker diễn ra khá riêng tư tại một khách sạn ở hồ Tây, Hà Nội. Ngô Phương Lan vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên mọi thông tin về lễ cưới đều được giữ kín. Đám cưới được bảo vệ chặt chẽ. Những người không có giấy mời không được phép vào bên trong.

ngo-phuong-lan.jpg

Ngô Phương Lan rạng rỡ bên chú rể trong đám cưới. Không gian hôn lễ của cô sang trọng, lộng lẫy nhưng sau đám cưới, cô chỉ chia sẻ vài tấm ảnh hiếm hoi.

ngo-phuong-lan1.jpg
 

5. Mai Khôi

Nhiều người biết đến Mai Khôi là cô gái "nổi loạn", không chú trọng tới đám cưới nên tới cuối tháng 8/2013, thông tin Mai Khôi cưới là điều bất ngờ với không ít khán giả. Ngày 1/9, Mai Khôi và bạn trai ngoại quốc Benjamin Swanton tổ chức cưới ấm cúng tại một nhà hàng ở Cam Ranh, quê hương cô. Tiệc cưới hoàn toàn giản dị, không chú trọng nhiều đến trang trí, ngay cả cô dâu cũng không mặc váy cưới lộng lẫy mà chọn một thiết kế táo bạo.

mai-khoi.jpg

Thiệp cưới đơn giản của Mai Khôi "báo hiệu" một hôn lễ cũng đơn giản.

mai-khoi2.jpg

Không gian bữa tiệc không cầu kỳ, hoành tráng, ngập tràn tiếng nhạc. Cô dâu gây ấn tượng bởi cách diện váy xẻ cá tính.

6. Ngô Quang Hải

Đám cưới của Ngô Quang Hải và Diệp Hồng Đào được chuẩn bị trong thời gian khá gấp rút. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại nhà hàng ở thành phố Cần Thơ vào tháng 6/2013. Phong cách của tiệc là sự giản dị, không cầu kỳ về trang trí mà chỉ là buổi tiệc đánh dấu ngày vui của hai người.

ngo-quang-hai1-2221-1425896896.jpg

Đám cưới của đạo diễn Ngô Quang Hải và hotgirl Diệp Hồng Đào diễn ra ở quê nhà cô dâu.

ngo-quang-hai-2-3324-1425896896.jpg

Không gian hôn lễ không cầu kỳ, khách mời cũng chỉ là những người thân thiết của gia đình và cặp đôi.

>> Xem tiếp các đám cưới bí mật của sao Việt

Linh Linh

Hair Idol 2016